Lên đồ sành điệu cho người chơi tennis – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Lên đồ sành điệu cho người chơi tennis

Người chơi tennis không chỉ tập trung vào kỹ thuật và sự chuyên nghiệp, mà còn muốn tỏa sáng với gu thời trang tennis sành điệu trên sân. Hầu hết mọi người đều tin rằng, một bộ đồ ưng ý, hợp gu sẽ giúp họ tự tin và chơi tốt hơn trong trận đấu. Do đó, hãy cùng Xtep khám phá bộ sưu tập đồ thời trang sành điệu dành cho người chơi tennis để tạo nên phong cách riêng và tự tin trên sân tennis ngay dưới đây:
 

 
Những nguyên tắc khi lên đồ tennis
 
1. Chọn trang phục đúng size
 
Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất trong thời trang tennis là chọn trang phục đúng size. Trang phục quá rộng sẽ tạo cho bạn dáng vẻ luộm thuộm, không gọn gàng, đồng thời, cản trở quá trình thực hiện các kỹ thuật của bạn. Ngược lại, nếu bạn lên đồ ôm quá sát sẽ làm cho cơ thể thiếu thoải mái khi vận động. 

Do đó, hãy chọn những bộ đồ vừa vặn, thoải mái để có thể tận hưởng trọn vẹn trận đấu mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
 
2. Lựa chọn chất liệu phù hợp 
 
Chất liệu của trang phục tennis cũng rất quan trọng. Hãy lựa chọn những trang phục được làm từ chất liệu thoáng khí, hút mồ hôi tốt như cotton hoặc polyester. Điều này giúp bạn thoải mái và ngăn ngừa sự gây mất tập trung do ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.
 

 
3. Phối hợp màu sắc hài hoà
 
Trong thời trang tennis, việc phối hợp trang phục cần tuân theo những nguyên tắc kết hợp màu sắc cơ bản. Một mẹo hay cho người chơi tennis chính là phối đồ theo phong cách tone sur tone. Đây là việc chọn các phụ kiện, loại áo, quần có màu sắc tương đồng. Bạn hãy tránh việc phối quá nhiều màu sắc trên một bộ đồ để tránh tạo ra sự xáo trộn và mất đi sự tinh tế.

 
THAM KHẢO NGAY TẠI: 
Fanpage: https://www.facebook.com/XtepVietnamOfficial 
Website: https://xtep.vn/ 
Shopee: https://shopee.vn/xtepvietnam