THƯƠNG HIỆU XTEP ĐỒNG HÀNH CÙNG 15.000 VẬN ĐỘNG VIÊN CHINH PHỤC GIẢI M – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

THƯƠNG HIỆU XTEP ĐỒNG HÀNH CÙNG 15.000 VẬN ĐỘNG VIÊN CHINH PHỤC GIẢI MARATHON QUỐC TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TECHCOMBANK  MÙA THỨ 6

Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 10/12/2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh, với chuỗi hoạt động ý nghĩa. Tại giải chạy mùa thứ 6, thương hiệu thời trang thể thao Xtep tiếp tục đồng hành cùng các vận động viên với cương vị là nhà tài trợ trang phục độc quyền.

 

Xtep - Nhà tài trợ trang phục độc quyền Giải Marathon Quốc tế TP. HCM Techcombank

 

Là một trong những giải chạy mang tầm cỡ quốc tế, Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank đã thu hút hơn 15.000 vận động viên tham gia, trong đó có các VĐV chuyên nghiệp, bán chuyên, du khách và người yêu chạy bộ trong nước và quốc tế. Tham gia chạy bộ cùng Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank, người chơi được chinh phục và thưởng ngoạn trọn vẹn những cung đường đẹp nhất tại Thành phố mang tên Bác.

Đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ trang phục độc quyền, cung cấp toàn bộ trang phục thi đấu cho các vận động viên và ban tổ chức, thương hiệu thời trang thể thao Xtep góp phần tạo nên sức hấp dẫn và động lực lớn thu hút các runner từ khắp mọi miền Tổ quốc đăng ký tham gia.

Đến với giải chạy lần thứ 5 này, Xtep đã mang đến những chiếc áo thi đấu quyền lực, với thiết kế phù hợp cho các runner. Áo thi đấu ghi dấu ấn mạnh mẽ với tông màu đỏ chủ đạo của giải chạy, kết hợp cùng chất liệu được làm từ 100% sợi polyester cao cấp, có kết cấu sợi dệt hình thoi mang lại sự mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi cũng như mang lại sự thoải mái khi chạy. Điển hình là áo Finisher, chiếc áo luôn được các vận động viên săn đón, bởi vì đây là phần thưởng danh dự dành cho các vận động viên hoàn thành chặng đua Full Marathon.

 

Áo Finisher quyền lực dành cho vận động viên hoàn thành 42km

 

Bên cạnh đó, tại Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6, thương hiệu Xtep mang đến cho bạn không gian trải nghiệm vô cùng thú vị với các chương trình minigame nhận quà hấp dẫn và cơ hội khám phá các sản phẩm đặc trưng của dòng thời trang thể thao dành riêng cho bộ môn marathon. 

Ngoài ra, tại gian hàng expo của Xtep, runners có cơ hội trải nghiệm giày 160X 5.0 - phiên bản giày chạy bộ chuyên dụng cao cấp nhất tại Xtep. 160X 5.0 sở hữu công nghệ độc quyền cùng các tính năng nổi bật giúp vận động viên bứt tốc về đích thành công.

 

Giày chạy bộ chuyên dụng 160X 5.0

 

Không chỉ hoạt động với cương vị nhà tài trợ trang phục, XTEP còn khẳng định tinh thần thể thao tiên phong với sự tham gia của thành viên thuộc câu lạc bộ XTEP RUNNING CLUB (XRC), hòa mình cùng hơn 15.000 vận động viên cả nước, chinh phục các cung đường đẹp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6, CLB Xtep Running Club có sự tham gia của các vận động viên Trịnh Quốc Lượng, Thu Hà, Đào Minh Thiện, Đào Bá Thành và Nguyễn Trung Cường. Các gương mặt trẻ đầy tài năng sẽ đại diện cho XRC thi đấu hết mình dưới màu cờ sắc áo của CLB XRC.

 

Vận động viên XRC

Thông qua Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank, thương hiệu Xtep với mong muốn thúc đẩy tinh thần bứt phá, hướng tới lối sống khỏe và lành mạnh, qua đó cùng xây dựng cộng đồng thể thao ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam. Xtep hứa hẹn, đây không chỉ là một sân chơi bổ ích mà còn là một tâm điểm gắn kết cộng đồng, truyền cảm hứng chinh phục niềm đam mê thể thao của tất cả mọi người.