XTEP VÀ NHỮNG DẤU ẤN "VƯỢT TRỘI" TẠI GIẢI MARATHON QUỐC TẾ TP.HCM TECH – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

XTEP VÀ NHỮNG DẤU ẤN "VƯỢT TRỘI" TẠI GIẢI MARATHON QUỐC TẾ TP.HCM TECHCOMBANK MÙA THỨ 6

Ngày 10/12/2023 vừa qua, Giải Marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6 đã diễn ra thành công tốt đẹp với 15.000 vận động viên tham gia tranh tài tại các cự ly. Các vận động viên đã cùng hòa mình vào chiếc áo thi đấu đến từ nhà tài trợ trang phục Xtep, mang lại những hình ảnh ấn tượng cho giải chạy mang tầm quốc tế. 
 

Giải Marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank lần thứ 6 đã đưa các vận động viên chạy qua nhiều công trình kiến trúc tuyệt đẹp của Thành phố Hồ Chí Minh. Giải chạy lần thứ 6 đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ bằng những con số ấn tượng với hơn 15.000 vận động viên tham gia. 
 
Đến với giải chạy trên cương vị là nhà tài trợ độc quyền về trang phục, thương hiệu thời trang thể thao Xtep đã cùng với ban tổ chức mang đến cho cộng đồng yêu thể thao một sân chơi vô cùng tích cực và ý nghĩa. Là thương hiệu thời trang thể thao chuyên nghiệp luôn đồng hành cùng các giải Marathon mang tầm cỡ quốc tế trên toàn cầu. Với mong muốn mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng yêu thể thao nói chung và bộ môn chạy bộ nói riêng, Xtep luôn tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên tham gia giải chạy để tạo nên kỷ lục mới trên bản đồ Marathon. 
 

Các vận động viên hòa mình trong màu áo đỏ - biểu tượng của mùa giải lần thứ 6 
 

Runners về đích cùng chiếc áo thi đấu đến từ nhà tài trợ Xtep 
 
Bên cạnh những giá trị to lớn mà Xtep mang lại, tại giải Marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 5, thương hiệu đã xây dựng một gian hàng với quy mô lớn bao gồm khu vực trưng bày sản phẩm dành riêng cho bộ môn Marathon, khu trải nghiệm minigame, khu vực in tên lên áo miễn phí... Tại đây, mọi người có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm mới nhất của Xtep và nhận những phần quà giá trị. 
 

Gian hàng Xtep tại giải Marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 5 
 
Vẫn giữ vững tinh thần xây dựng cộng đồng yêu thể thao và gắn kết tinh thần đoàn kết, Xtep đã thành lập đội cổ động nhằm tiếp thêm sức mạnh cho vận động viên tham gia chinh phục đường đua của mùa giải năm nay. Xtep không chỉ là nhà tài trợ trang phục độc quyền cho giải chạy lần thứ 6, mà tại đây, thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng mọi người bởi sứ mệnh "Cảm nhận sự khác biệt". 
 

Trạm cổ động của Xtep tại đường đua mùa giải lần thứ 6 
 
Với chủ đề "bước chạy vì một Việt Nam Vượt trội", giải Marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank đã thành công tìm kiếm ngôi vị cho chức vô địch của các cự ly. Thành tích 02:27:30 đã thành công giúp vận động viên Edwin Kiptoo Yebei về nhất tại cự ly 42km nam. Ở cự ly 42km nữ, vận động viên Nguyễn Thị Oanh đã xuất sắc về đích với 02:46:26. 
 
Đến với mùa giải năm nay, thương hiệu Xtep chứng minh tinh thần yêu thể thao chạy bộ với sự tham gia của các vận động viên thuộc câu lạc bộ Xtep Running Club và thu về bảng thành tích vượt trội như sau: Nhất cự ly 21km nam thuộc về VĐV Nguyễn Trung Cường (XRC), nhất cự ly 21km nữ thuộc về VĐV Thu Hà (XRC), Top 3 cự ly 21km nam - VĐV Đào Minh Thiện (XRC), TOP 4 cự ly 21km nam - Trịnh Quốc Lượng (XRC), Top 1 cự ly 42km hệ lứa tuổi - Đào Bá Thành (XRC). Thành tích tại mùa giải lần thứ 6 đã chính minh cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần đam mê với bộ môn chạy bộ của các vận động viên.
 


TÌM HIỂU THÊM TẠI:
Website: https://xtep.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/XtepVietnamOfficial/