Áo khoác gió - trợ thủ tập luyện đắc lực trong mùa lạnh – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Áo khoác gió - trợ thủ tập luyện đắc lực trong mùa lạnh

So với các loại các khoác quá dày hay quá mỏng, rõ ràng những mẫu áo khoác gió với thiết kế cá tính, đa dụng sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả cho dân nghiền thể thao. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác gió cho những ngày trời se lạnh, bạn chắc chắn không muốn bỏ qua những mẫu áo khoác trong BST mùa Thu Đông mới nhất của thương hiệu Xtep. 
 

 
Không gì phù hợp hơn một chiếc áo khoác gió để đi tập những ngày se lạnh Nhẹ nhàng, dễ gấp gọn, đa dạng tính năng - đó chính là một số trong rất nhiều lý do khiến áo khoác gió thể thao trở thành món đồ không thể thiếu trong mùa se lạnh. Thậm chí, một số mẫu áo gió mỏng còn được “tận dụng” để mặc chống nắng trong mùa hè, hoặc khéo léo mặc nhiều lớp để giữ ấm thay cho áo khoác dày vào mùa đông. 
 

 
Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ của các khách hàng trẻ tuổi, Xtep cũng rất chú trọng trong việc thiết kế sản phẩm. Nhờ đó, áo khoác gió đã sớm vượt ra khỏi ranh giới là một loại trang phục thể thao bình thường, để trở thành một kiểu quần áo thời trang lên đồ “cháy phố”. Ngoài việc hợp thời trang ra, áo khoác gió thể thao với khả năng chống nước, chống gió, thoáng khí mà vẫn ấm áp luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. 
 

 
Nắm bắt được nhu cầu sử dụng áo khoác gió thể thao của một bộ phận không nhỏ khách hàng hiện nay, hàng năm vào thời điểm giao mùa se lạnh, thương hiệu Xtep luôn ra mắt các BST áo gió mới với những cải tiến nhất định về mặt thiết kế và tính năng theo từng năm. Các mẫu áo khoác mới của thương hiệu Xtep năm nay được thiết kế cực kỳ khỏe khoắn và cá tính, nâng thiết kế của sản phẩm lên một tầm cao mới. Kết hợp với công nghệ vật liệu hiện đại, dòng áo khoác gió mới năm nay của Xtep được kỳ vọng sẽ tiếp tục “kế thừa” những ưu điểm vượt trội của những người tiền nhiệm để trở thành các mẫu áo được dân thể thao yêu thích nhất. 
 

 
Dù có sự thay đổi về mặt thiết kế bên ngoài theo từng năm, nhưng nhìn chung Xtep vẫn luôn trung thành với các tôn chỉ về chất lượng như lựa chọn chất liệu vải cao cấp, đồng thời sử dụng công nghệ tân tiến nhất trong lĩnh vực thể thao. Nhờ đó, áo khoác gió Xtep không chỉ chống nước, cản gió mà còn thoáng khí, thấm mồ hôi tốt và kháng khuẩn. 
 

 
Một chiếc áo đủ khô ráo để mặc khi mưa phùn, đủ thông thoáng nếu trời có chút oi bức, đủ ấm áp để cản gió thu đông chính là những tiêu chí cực kỳ quan trọng mà dân thể thao, du lịch tìm kiếm ở một mẫu áo khoác gió. Tất cả những yếu tố ấy đều sẽ được tích hợp trong dòng sản phẩm áo khoác gió của Xtep. 
 

 
Đón đầu xu hướng Thu Đông 2023, các thiết kế áo gió của Xtep cũng ngày càng đa dạng hơn về màu sắc - từ màu đơn sắc, dễ phối đồ như xanh, đến sự kết hợp với những gam màu nổi bật như đỏ cam. Xu hướng “trẻ hóa” trang phục đã giúp Xtep đến gần hơn với các khách hàng trẻ tuổi. 
 
Nếu bạn cũng là người yêu thích những chiếc áo khoác gió đa dụng để mặc trong những ngày se lạnh cuối cùng của mùa đông, hãy tìm hiểu ngay dòng sản phẩm áo khoác gió của Xtep và đừng quên “nghía” qua BST áo gió mới 2023 nhé!
 
TÌM HIỂU THÊM TẠI: 
Hệ thống cửa hàng: https://xtep.vn/pages/he-thong-cua-hang 
Website: https://xtep.vn/ 
Shopee: https://shope.ee/5pWjEgbbd4 
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/xtep