Áo thi đấu VPBank Hanoi Marathon 2021 phiên bản đặc biệt – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Áo thi đấu VPBank Hanoi Marathon 2021 phiên bản đặc biệt

Các vận động viên tham gia thi đấu giải VPBank Hanoi Marathon 2021 ngày 6.3 tới sẽ được trải nghiệm phiên bản đặc biệt - áo thi đấu Singlet được Xtep thiết kế dành riêng cho vận động viên cự ly Full Marathon.

Áo thi đấu phiên bản giới hạn cho vận động viên tham gia Full Marathon tại VPBank Hanoi Marathon 2021

Áo được làm từ chất liệu 100% sợi polyester cao cấp với kết cấu sợi dệt hình kim cương mang lại sự mềm mại, dịu mát, thân thiện với làn da, mỏng nhẹ thấm - thoát mồ hôi nhanh, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình vận động và trên suốt đường chạy của vận động viên.

Trang phục thể thao chuyên nghiệp của Xtep không chỉ đem đến nguồn cảm hứng mà còn hỗ trợ vận động viên rất đáng kể trong việc nâng cao thành tích thi đấu. Màu xanh lá chủ đạo kết hợp xanh dương đậm đem đến cho vận động viên sự năng động, trẻ trung, mạnh mẽ nhưng đồng thời bí ẩn, sang trọng và quyền lực.

Các vận động viên phong trào thử nghiệm đường chạy cho ngày thi đấu 6.3

Cuối tuần vừa qua, Ban Tổ chức VPBank Hanoi Marathon đã có hoạt động đặc biệt dành cho các vận động viên phong trào thử nghiệm đường chạy cho ngày thi đấu 6.3. Đây cũng là cung đường chạy chính thức của môn marathon SEA Games 31.

Các vận động viên đến từ Hội chạy Công viên Thống Nhất, Câu lạc bộ West Lake Runners và nhiều câu lạc bộ khác đã có mặt tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và trường đua F1 để làm quen đường chạy với mong muốn sẽ tối đa thành tích trong ngày thi đấu.