Bí quyết chọn Balo nam cao cấp chính hãng siêu bền – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Bí quyết chọn Balo nam cao cấp chính hãng siêu bền

Balo là một vật dụng cần thiết mà nam giới hầu như sử dụng hàng ngày. Một chiếc balo không chỉ đựng được nhiều đồ mà còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho các bạn nam. Do đó, việc lựa chọn balo nam bền đẹp là rất quan trọng.

Vậy thì làm sao để chọn được một chiếc balo nam phù hợp cho mình? Hãy cùng xem qua bí quyết mà XTEP chia sẻ dưới đây nhé.

Chọn mua balo nam theo mục đích sử dụng

Balo nam cũng có nhiều loại phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Không ai lại dùng balo du lịch để đi làm hay dùng balo công sở để đi tập gym cả. Đừng bao giờ lẫn lộn công dụng của những chiếc balo nhé.

 Balo da thời trang Xtep 879337110010

Sau khi đã xác định được nhu cầu của mình, bạn hãy lập ra những yêu cầu của mình. Nếu là balo để đi du lịch, bạn cần chúng có kích thước bao nhiêu, có những tính năng gì. Nếu là balo phục vụ công việc, bạn có thể cần quan tâm đến yếu tố chống sốc, chống thấm. Hoặc nếu chỉ muốn mua một chiếc balo thời trang nam thì màu sắc và kiểu dáng nên được ưu tiên hàng đầu.

Lựa chọn kích thước Balo

Một chiếc balo quá lớn hoặc quá bé sẽ không phát huy hết mục đích sử dụng cũng như rất kém thẩm mỹ. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu balo với nhiều kích thước khác nhau.

Hãy dựa vào kích thước và chiều cao cơ thể để chọn mua Balo. Đừng bao giờ rơi vào những tình huống mua phải balo vừa buồn vừa hài như những tình huống sau :

  • Balo quá nhỏ trong khi người lại khá lớn
  • Balo lớn trong khi bạn lại là người nhỏ nhắn, xinh xắn
  • Dây balo quá dài trong khi chiều qua của bạn lại khiêm tốn
  • Dây balo quá ngắn trong khi bạn lại khá cao 
 Balo da thời trang Xtep 879337110010

Chất liệu của balo nam rất quan trọng

Balo nam bền đẹp thì chất liệu vải cũng phải cao cấp. Một số chất liệu vải thường thấy của balo nam cao cấp là vải Polyester, vải cotton, vải da…Mỗi loại chất liệu đều có ưu và nhược điểm riêng, bạn có thể cân nhắc điều kiện và sở thích để sắm sửa thật hợp lý.

Mẫu mã và kiểu dáng là ưu tiên hàng đầu cho balo nam đẹp

Mặc dù balo thời trang cho nam không có nhiều kiểu dáng đa dạng như balo cho nữ. Tuy nhiên trên thị trường cũng có một vài lựa chọn cơ bản cho bạn.

Nếu là một chàng trai chững chạc, bạn có thể chọn mua balo có thiết kế thanh lịch, đơn giản. Balo nam đen sẽ cộng thêm cho bạn nhiều phần sang trọng. Còn nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động thì sao? Bạn sẽ thích những chiếc balo có thiết kế thể thao, góc cạnh cùng màu sắc tươi sáng hơn đấy!

 Balô Xtep chất vải dệt may chống thấm nước 980337111341

Mua balo nam ở đâu chính hãng, uy tín?

Balo hiện nay đã trở nên phổ biến và quen thuộc với tất cả chúng ta. Những loại balo kém chất lượng cũng vì vậy mà được bày bán tràn lan trên thị trường. Hơn nữa, một số địa chỉ bán balo còn bán hàng giả với giá cao ngất ngưởng, khiến cho việc mua balo chính hãng cũng khó khăn hơn. Nhưng nếu bạn đang có nhu cầu mua balo nam hiệu đẹp thì hãy ghé xem các dòng sản phẩm đang được bày bán tại trang web của XTEP nhé.

XTEP là địa chỉ bán lẻ các sản phẩm balo chính hãng, balo giá rẻ chất lượng cao uy tín hiện nay. Do đó, bạn không cần phải băn khoăn về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Khi mua hàng tại XTEP, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài cùng những ưu đãi hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho bạn tận tình.

 Balo Xtep nam nữ 879337110011

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com