Bí quyết chọn quần áo thể thao phong cách cho phái đẹp – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Bí quyết chọn quần áo thể thao phong cách cho phái đẹp

Cho dù bạn chọn tập luyện trong nhà hay đến phòng tập thể dục, bạn cần có một bộ quần áo phù hợp để có được hiệu quả tối đa. Vì vậy, hãy dành thời gian khi lựa chọn trang phục thể thao. XTEP sẽ chỉ ra giúp bạn những lời khuyên để chọn ra những trang phục hoàn hảo phù hợp với bạn.

Chọn quần áo thể thao khi đến phòng tập

Áo bra thể thao

Mặc áo ngực thông thường khi thực hiện các bài tập thể thao sẽ không mang lại hiệu quả gì, mà còn gây ra phản ứng ngược gây ra các tác hạt cho sức khỏe của bạn. 

 

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'XTEP PHٙ HỢP /TÍNHTỪ/ Ãm sát vàc dãn phù hợp với cơ thể phụ nữ châu Á'

 

Và nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách những món đồ thể thao dành cho nữ cần phải mua, chính là áo bra thể thao. Áo bra thể thao được thiết kế ôm trọn lấy vòng 1, khi tập luyện sẽ làm giảm chấn động đến bộ ngực và có tính năng thấm hút mồ hôi tốt, ngăn mùi hiệu quả mà vẫn đảm bảo sự thoải mái trong lúc luyện tập.

Áo tank top

Áo tank top là áo thể thao được làm từ chất liệu polyester, siêu thấm mồ hôi và có khả năng che được một số khuyết điểm trên cơ thể của bạn, khiến bạn tự tin hơn trong tập luyện. 

Áo thun

Được coi là một loại áo vô cùng đặc biệt, chuyên sử dụng khi tập luyện thể dục, thể thao.

 

 Áo phông thể thao nữ Xtep 979228010482

 

Áo thun này thường được may từ các chất liệu cao cấp, có khả thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, giúp quá trình vật động không bị hạn chế và trở nên thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, mẫu áo này còn được biết đến như một biểu tượng “kinh điển” của vẻ đẹp cổ điển, đơn giản mà một bộ áo quần thể thao cần có.

Quần thể thao

Một sản phẩm không thể thiếu trong bộ đồ thể thao chính là quần thể thao. Đây là một kiểu dáng quần được hầu hết các bạn nữ ưa chuộng, và cho rằng nó mang lại cảm giác thoải mái hơn so với quần legging. 

Quần legging

Với thiết kế ôm trọn vòng 2 và vòng 3 nhưng vẫn đảm bảo độ thoải mái trong lúc tập luyện, đồng thời giúp bạn che được tối đa các khuyết điểm trên cơ thể. Bạn sẽ cảm thấy mình thon gọn hơn khi diện những chiếc quần legging đầy chất thể thao và năng động như thế này.

Áo khoác thể thao

Những chiếc áo khoác thể thao là món đồ không thể thiếu, bạn có thể mặc nó trong phòng tập hay ngay cả khi đi xuống phố. Nếu bạn là một cô gái năng động, thì đừng ngần ngại mà hãy rinh ngay về cho mình một chiếc áo khoác đảm bảo vừa thể hiện đầy tính chất thể thao vừa toát lên vẻ đẹp thanh lịch.

 

 Áo khoác nữ Xtep 879328410096

 

Bảo quản quần áo thể thao được bền lâu?

Thay đồ ngay sau khi tập: sau khi đi tập về, nếu bạn không nhanh chóng giặt bộ quần áo thể thao của mình, quần áo của bạn sẽ dễ dàng trở thành địa điểm lý tưởng cho ẩm mốc sinh sôi nảy nở, khiến cho quần áo của bạn có mùi hôi khó chịu và trông rất khó coi. Vì vậy bạn nên giặt ngay sau khi kết thúc buổi tập luyện, tránh để quần áo có những mùi hôi khó chịu nhé.

Kiểm tra và phân loại đồ trước khi giặt: để đảm bảo màu sắc không bị phai và vẫn bền màu, bạn nên kiểm tra và phân loại các loại quần áo trước khi tiến hành giặt để màu sắc của các loại quần áo không bị pha lẫn vào nhau. Ngoài ra, trước khi giặt bạn cũng nên kiểm tra kỹ xem trong túi quần áo có chứa các vật cứng nhỏ, kéo khóa quần áo, giấy tờ,…hay không. Vì những vật lại có thể là nguyên nhân khiến bộ đồ của bạn bị mất form đấy.

Giặt nhẹ nhàng: độ bền của quần áo thể thao phụ thuộc vào cách giặt của bạn, nếu sử dụng máy giặt bạn nên chọn chế độ nhẹ và không nên vò quần áo quá mạnh khi giặt bằng tay. Điều đó sẽ khiến quần áo bị nhão, dễ bị mất form. Bạn cũng không nên phơi quần áo dưới ánh nắng trực tiếp vì nó sẽ làm bay màu, nên lộn mặt trái của trang phục và phơi ở những nơi râm mát.

Nên thay trang phục mới khi chúng bị hỏng: dù chất liệu có tốt đến đâu thì theo thời gian, quần áo của bạn sẽ có dấu hiệu bị bạc màu, mất form,… Bạn nên sắm cho mình một bộ mới, bạn cũng có thể chọn thêm cho mình những bộ quần áo thể thao dài tay để giữ ấm cho cơ thể khi thời tiết thay đổi.

 

 Áo phông thể thao nữ Xtep 979228010333

 

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đã có thể tự tin lựa chọn cho mình những bộ quần áo thể thao nữ phù hợp và có thêm kinh nghiệm mix đồ hợp thời trang dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Hãy nhớ rằng: yếu tố để quyết định đến sự thành công của buổi tập chính là một bộ quần áo thể thao thoải mái, bạn nhé!

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com