BIẾN HÓA PHONG CÁCH NĂNG ĐỘNG VÀ LỊCH LÃM CÙNG BST ÁO POLO ĐẾN TỪ THƯƠ – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

BIẾN HÓA PHONG CÁCH NĂNG ĐỘNG VÀ LỊCH LÃM CÙNG BST ÁO POLO ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU XTEP

Mùa Hè đến là lúc những thiết kế áo polo lên ngôi với đa dạng từ màu sắc và chất liệu, mang đến hình ảnh thanh lịch và năng động cho các Quý anh. 

Luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thương hiệu thời trang thể thao Xtep ra mắt bộ sưu tập áo POLO dành riêng cho “đấng mày râu”. Lấy cảm hứng từ phong cách lịch lãm và hiện đại, bộ sưu tập áo POLO với những gam màu đặc trưng của mùa Hè, mong muốn mang đến cho người mặc sự tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động.

Không chỉ nổi bật với những gam màu thời thượng mà bộ sưu tập áo polo còn gây ấn tượng bởi sự kết hợp màu sắc hài hòa, mang tính ứng dụng cao,... Những họa tiết tinh tế trên nền chất liệu vải cao cấp một lần nữa khắc họa thành công nét đẹp khỏe khoắn, lịch thiệp cũng như đánh dấu tên tuổi của thương hiệu thời trang thể thao được yêu thích nhất.

Bộ sưu tập mới là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu chủ đạo Cotton, Spandex, Polyester. Mang đến những sản phẩm áo polo với các tính năng nổi bật như chất liệu thấm hút mồ hôi, khô thoáng, tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi. Bên cạnh đó, thiết kế áo với phom dáng fit body có độ co giãn, đàn hồi giúp các chàng trai khoe khéo lợi thế hình thể hoàn hảo.

Năng động & thể thao

Áo polo trắng thiết kế khóa kéo độc đáo

Đúng với tên gọi “là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu”, bộ sưu tập áo polo đến từ Xtep không thể thiếu những thiết kế dành riêng cho tập luyện và chơi thể thao. Không chỉ là chiếc áo phù hợp với những ngày đi làm hay tham gia sự kiện quan trọng, polo còn là thiết kế đa-zi-năng và được tận dụng tối đa trong những buổi tập luyện thể thao.

Lịch thiệp và nam tính


Vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự là hình ảnh quen thuộc khi khoác lên mình chiếc áo polo. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật cùng chất liệu cao cấp, áo polo Xtep đã trở thành trang phục được ưa chuộng để sử dụng hàng ngày. Điểm đặc biệt trong bộ sưu tập lần này, Xtep ứng dụng công nghệ hiện đại trong từng sản phẩm. Điển hình như, phần cổ áo không bị biến dạng, mất nếp khi sử dụng. Đây chính là điểm mạnh giúp sản phẩm Xtep chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Polo kết hợp với quần short mang đến hình ảnh nam tính

Phong cách tối giản

 

Bên cạnh hình ảnh lịch thiệp và thanh lịch, bộ sưu tập còn đa dạng với những item được thiết kế tối giản, mang đến vẻ ngoài lịch sự nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động.

Khi những ngày Hè nóng bức đến gần, một chiếc áo polo cơ bản mix cùng quần short chính là ý tưởng thú vị. Ngoài ra, màu sắc kết hợp hài hòa cũng giúp bạn nâng tầm phong cách.

Áo polo đen viền trắng trẻ trung, năng động

Lịch lãm

 

Phong cách lịch lãm trong bộ sưu tập áo polo Xtep lấy cảm hứng từ hình ảnh những Quý ông thành đạt, những gam màu trung tính luôn là sự lựa chọn sáng suốt trong những sự kiện quan trọng.

Đa dạng trong từng kiểu dáng và màu sắc, bộ sưu tập mới đem đến cho các Quý anh nhiều sự lựa chọn từ trang phục đi làm lịch sự đến trẻ trung khi đi chơi hay năng động, thoải mái khi chơi thể thao. 

Áo polo với sắc xanh lạ mắt cùng phong cách lịch lãm

Xtep tự hào luôn là thương hiệu thời trang thể thao tiên phong và dẫn đầu xu hướng, mang đến những thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bộ sưu tập áo polo ra đời là minh chứng cho bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Xtep với sứ mệnh “cảm nhận sự khác biệt”. 

 

THAM KHẢO THÊM TẠI:

Fanpage: https://www.facebook.com/XtepVietnamOfficial

Website: https://xtep.vn/

Shopee: https://shope.ee/5pWjEgbbd4 

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/xtep