CHÚC MỪNG XTEP VIỆT NAM TIẾP TỤC RA MẮT CHUỖI ĐẠI LÝ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠ – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

CHÚC MỪNG XTEP VIỆT NAM TIẾP TỤC RA MẮT CHUỖI ĐẠI LÝ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU THỨ 3 TẠI THÀNH PHỐ HÒA BÌNH

Xtep là thương hiệu thời trang thể thao Top 1 Hồng Kông, Trung Quốc đã có mặt trong TTTM Vincom Plaza Hòa Bình và nay còn lộ diện ngay tại số 601, đường Cù Chính Lan, Thành phố Hòa Bình nữa.

Mang đến một không gian công phu và đầu tư kỹ lưỡng với những thiết kế thể thao ấn tượng, sự kiện khai trương của Xtep đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm!

Theo đó, nhấn mạnh vào yếu tố trẻ trung và hiện đại, không gian cửa hàng Xtep được thiết kế như đầy tiện ích với đầy đủ các dòng sản phẩm từ giày dép, trang phục và phụ kiện marathon. Hứa hẹn mang đến cho khách hàng những bộ sưu tập với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, thể hiện rõ tinh thần trendy, phù hợp với đa dạng phong cách, chinh phục nhiều nhóm đối tượng khác nhau.

 

 

Mừng tuần lễ khai trương diễn ra từ ngày 17/06 -> 30/06, Xtep Hòa Bình tung ra siêu nhiều ưu đãi

Chương trình "Mua là tặng quà" 

  • Hóa đơn từ 1.000k tặng 01 đôi tất kháng khuẩn

  • Hóa đơn từ 2.000k tặng 01 bình nước thể thao

  • Hóa đơn từ 3.000k tặng 01 chăn điều hòa

  • Hóa đơn từ 5.000k tặng 01 vali du lịch

Chương trình "Mua là giảm" 

  • Hóa đơn từ 1.000k giảm 300k

  • Hóa đơn từ 2.000k giảm 700k

  • Hóa đơn từ 3.000k giảm 1.000k

 

Đặc biệt khi đăng ký hội viên của XTEP, bạn sẽ được tự động hưởng chiết khấu 5% và tích điểm trên toàn hệ thống Xtep Việt Nam.

 

 

Được biết, XTEP là tập đoàn chuyên cung cấp các phụ kiện, trang phục, giày thể thao lớn tại Hong Kong với tuổi đời gần 20 năm bền bỉ. Hiện tại tập đoàn này đã có mặt tại hơn 31 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, sở hữu mạng lưới hơn 7000 cửa hàng chuyên nghiệp.

 

 

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2014, sản phẩm của XTEP nhanh chóng được yêu thích, trở thành "the place to be" trong lòng những người đam mê chạy bởi các dòng sản phẩm đa dạng phục vụ nhiều nhu cầu vận động, chất liệu thoải mái, dễ chịu, bền đẹp nhưng vẫn giữ được phong cách thời trang riêng và mức giá cả vô cùng hợp lý.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến Hòa Bình tìm Xtep nhận quà thôi nhỉ?