ĐI DU LỊCH MANG GIÀY GÌ THOẢI MÁI MÀ VẪN THỜI TRANG – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

ĐI DU LỊCH MANG GIÀY GÌ THOẢI MÁI MÀ VẪN THỜI TRANG

Nếu bạn đang tìm hiểu về việc đi du lịch nên mang giày gì vừa thoải mái nhưng vẫn thể hiện phong cách thời trang thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé. Xtep gợi ý nhiều tips hay ho cho bạn tham khảo. 
 

 

Có thể nói du lịch là khoảng thời gian bạn được nghỉ ngơi và thật sự tận hưởng. Thế nhưng việc đi du lịch đâu chỉ đơn giản là để nghỉ dưỡng phải không nào. Đôi lúc chúng ta cũng cần hoạt động và có thể check in để lưu lại từng khoảnh khắc đó. Vậy thì việc lựa chọn trang phục và kể cả giày dép cũng cực kỳ quan trọng. 
 

 
Giày thể thao (sneaker) 
 
Đi du lịch nên mang giày gì đối với nam thì sự lựa chọn an toàn nhất đó là đôi giày thể thao. Với đôi giày này bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục và địa hình khác nhau. Chưa kể dù bạn gầy hay big size thì đều phù hợp. Ngoài ra thiết kế của những đôi giày sneaker sẽ giúp bạn di chuyển nhanh và dễ dàng hơn, độ bật tốt hơn và bảo vệ được đôi chân của bạn. 
 

 

Dép sandal chất lượng 
 
Nếu phải lựa chọn đi du lịch nên mang giày thì những đôi sandal nam với thiết kế dây quai hở, luôn tạo sự thoáng mát và thoải mái chính là lựa chọn hợp lý nhất cho phái mạnh. Đặc biệt nếu chọn một đôi sandal chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ không phải lo sợ việc bị đau chân khi di chuyển nhiều tại các địa hình không bằng phẳng. 
 

 

Tóm lại thì dù là nam hay nữ thì khi đi du lịch chọn một đôi giày vừa đẹp lại dễ mang đều giúp bạn có một chuyến đi chơi thật thú vị. Do đó đừng bỏ qua những gợi ý đi du lịch nên mang giày gì trên đây nhé.
 
 
THAM KHẢO THÊM TẠI:
Fanpage: https://www.facebook.com/XtepVietnamOfficial 
Website: https://xtep.vn/
Shopee: https://shope.ee/5pWjEgbbd4 
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/xtep