ĐIỂM DANH MUST - HAVE ITEMS PHẢI CÓ TRONG MÙA ĐÔNG NĂM NAY – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

ĐIỂM DANH MUST - HAVE ITEMS PHẢI CÓ TRONG MÙA ĐÔNG NĂM NAY

Càng về những ngày cuối năm thời tiết càng trở nên se lạnh và hanh khô, đây cũng là thời điểm để các cô nàng update lại tủ đồ của mình với những items phong cách nhưng vẫn có thể giữ ấm. Hãy cùng nhau điểm qua những must-have items nên có trong tủ đồ của mọi cô gái vào những ngày tiết trời trở gió này nhé.
 
Áo khoác gió 
Trong những ngày thời tiết trở lạnh, hanh khô thì một chiếc áo khoác gió sẽ giúp nàng chắn gió, giữ ấm mà vẫn đầy phong cách. Áo khoác với chất liệu dày dặn, khả năng chắn gió cao thích hợp cho những ngày mùa đông. Lựa chọn những chiếc áo được thiết kế phong cách năng động, giúp nàng dễ dàng mix với các items khác nhau, tự tin xuống phố những ngày lạnh mà vẫn đầy cá tính.

Áo Sweater 
Là một trong số những items đặc trưng của thời trang thu đông, các mẫu áo sweater thường có thiết kế đơn giản với form áo basic phù hợp với mọi dáng người, chất liệu cotton mềm mại, tạo cảm giác thoải mái và ấm áp cho người mặc. Với một chiếc áo sweater, nàng có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, cá tính khi mix cùng quần thể thao, hay nhẹ nhàng nữ tính khi mặc cùng chân váy… Đây vẫn luôn là món đồ được ưa thích của nhiều bạn trẻ trong mùa đông.

Áo Hoodie 
Đây cũng là một item được các bạn trẻ ưa chuộng. Bạn có thể biến tấu theo nhiều hong cách với cùng 1 chiếc hoodie bằng cách Mix & Match các style khác nhau. Khi đi chơi, bạn có thể mặc hoodie kiểu giấu quần cùng một đôi giày thể thao sẽ cực năng động. Bạn cũng có thể nhẹ nhàng và kín đáo hơn khi mặc cùng với nhiều mẫu chân váy khác nhau đều hợp nhé! Cách thứ 3 là bạn có thể kết hợp với quần jeans vừa tăng tính năng động, khỏe khoắn mà có thể đi chơi, đi học hay đi làm đều được hết.