Điểm thu hút của giày XTEP là gì? – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Điểm thu hút của giày XTEP là gì?

XTEP  - một trong những thương hiệu giày đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường Việt Nam những năm gần đây và dường như được xem là biểu tượng thời trang của giới trẻ. Vậy điều gì làm nên sự thu hút của XTEP với mọi người và khiến ai cũng phải có?Top lý do bạn cần có một đôi giày Bitis Hunter cho mình!This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top lý do bạn cần có một đôi giày Bitis Hunter cho mình!

Thiết kế độc đáo 

Những đôi giày XTEP sở hữu thiết kế khác lạ và tạo cảm giác về sự nhẹ nhàng, êm ái. Chúng thường có phần đế khá dày ở gót chân rồi mỏng dần về phía mũi giày. Form giày tương đối nhẹ và độc đáo, phù hợp với xu hướng thời trang của giới trẻ. 

 

 Giày cao cổ nữ Xtep 879418310024

 

 XTEP - những đôi giày có phong cách 

Nhiều người đánh giá các thế hệ giày  XTEP có điểm nhấn mạnh mẽ với người tiêu dùng. Bằng cách sử dụng các đường cắt tỉ mỉ và phối màu cực chất,  XTEP thực sự bắt mắt và khiến cho ai cũng phải ngắm nghía. 

Những phiên bản nâng cấp của XTEP cũng liên tục xuất hiện. Cách phối màu của sản phẩm cũng đa dạng và độc đáo hơn. Các phiên bản về sau sở hữu phần đệm êm chân và phần heel cao hơn. Những thế hệ mới ra mắt lần lượt tạo được dấu ấn mới mẻ với người tiêu dùng. 

Kết cấu bền bỉ, tiện nghi đến từ form dáng, chất liệu

Điều quan trọng nhất là mọi người đều tìm kiếm ở một đôi giày thể thao chính là độ tiện nghi, thoải mái khi mang và sự bền bỉ để có thể đồng hành lâu dài. Không cần phải bàn cãi, XTEP đã làm xuất sắc điều đó với những mẫu giày được hoàn thiện từ kết cấu đến thiết kế.

Nếu kiểu dáng là một hành trình nghiên cứu, và cách tân qua nhiều năm tháng, thì chất liệu lại được làm mới từng ngày, cao cấp và bền bỉ hơn bao giờ hết. Ngoài ra, XTEP cũng sở hữu những công nghệ tiên tiến trong khâu sản xuất, tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng ưu việt.

Mỗi đôi giày đều được tích hợp bộ đệm riêng biệt, có độ êm ái và đàn hồi tốt, góp phần tạo nên cấu trúc nội thất “đáng đồng tiền” khiến nhiều người quyết định mua giày XTEP.

 

 Giày cao cổ nữ Xtep 879418310024

 

Bắt trend cực nhạy với những gam màu hot nhất

XTEP vốn nổi tiếng với những gam màu basic, được nhiều người ưa chuộng. Từ những tông cơ bản như trắng – đen, đến nhưng tông lạnh như xanh - xám hoặc nóng bỏng như đỏ - vàng, tất cả tạo nên một “bản hòa tấu” của các gam màu đang “nhảy múa”.

Bên cạnh đó, với mục đích cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, và cũng theo đuổi những trend đang lên ngôi hot nhất, XTEP đã tung ra những đôi giày mang đặc điểm Classic, nhưng được khoác chiếc áo mới là những gam màu trendy nhất.

 

 Giày thể thao nữ Xtep  879218320522

 

Nhiều bộ sưu tập mới với thiết kế ấn tượng được trình làng liên tục

Khi làng thời trang sôi nổi cũng là lúc XTEP liên tiếp tung ra những bộ sưu tập mới. Dựa trên form dáng quen thuộc, các nhà thiết kế đã vận dụng óc sáng tạo, để cho ra đời những phiên bản cực cuốn hút.

Mỗi dịp ra mắt, các fan lại được phen “đứng ngồi không yên” và trầm trồ trước những thiết kế đẹp mắt và độc đáo. Có thể nói, sự thành công của ngày hôm nay không thể thiếu vắng bóng dáng của những nhà thiết kế tài ba qua nhiều thế hệ.

Những đôi XTEP dễ “kết thân” với nhiều style khác nhau

Sở dĩ những đôi giày XTEP được nhiều người ưa chuộng đến như vậy, cũng bởi vì độ “hợp cạ” với nhiều phong cách khác nhau, để người dùng dễ mang, dễ diện, dễ phối đồ.

Những bạn trẻ thường hay theo phong cách bụi bặm, đường phố sẽ không thể bỏ qua một đôi giày Sneaker đậm cá tính. Diện ngày Sneaker cùng jeans rách và áo hoodie là một trong những cách phối được nhiều người ưa chuộng, nếu cần đến sự thoải mái, bạn có thể thử style này nhé.

 

 Giày Thể Thao Nam Xtep 879219110530

 

Hỗ trợ vận động được tích hợp trong các dòng giày hiện đại

Nhiều năm qua XTEP đã dày công nghiên cứu để ra mắt những dòng giày mới hiện đại và đa tính năng hơn.

Đối với những ai đam mê vận động, bạn sẽ cần đến một đôi giày chuyên dụng, một trang bị không thể thiếu để hỗ trợ đôi chân và các bước di chuyển. Đó cũng là lúc bạn nên tìm đến một đôi giày XTEP trong những dòng dành cho thể thao như giày bóng rổ, giày chạy bộ, giày luyện tập,...

Mỗi thiết kế đề hướng đến một thông điệp ý nghĩa

Trong xã hội ngày này, các thương hiệu đều hướng đến mục đích vì cộng đồng, và XTEP là một trong số những ông lớn đang thực hiện rất tốt điều này, với mỗi phiên bản được ra mắt là một thông điệp, một câu chuyện giàu ý nghĩa nhân văn.

Đó cũng có thể là những gương sáng để các bạn trẻ học hỏi, hoặc những câu chuyện truyền cảm hứng để hướng mọi người đến điều tích cực.

Những câu chuyện và thông điệp của XTEP luôn có sức hút, hấp dẫn công chúng, dẫn lối và định hướng họ đến những điều tươi sáng, xóa bỏ những tiêu cực và mặt tối của xã hội.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày XTEP với thiết kế ấn tượng, lại có sự tiện nghi, thoải mái khi mang thì đã đến lúc ghé ngay cửa hàng thuộc hệ thống XTEP để trải nghiệm trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể ngồi tại nhà và shopping online qua website một cách thật tiện lợi.

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com