Giày chạy bộ mang lại lợi ích gì cho bạn? – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Giày chạy bộ mang lại lợi ích gì cho bạn?

Giày chạy bộ chắc chắn sẽ là một món đồ không thể thiếu với những ai yêu thích thể thao.Vậy giày chạy bộ có lợi ích gì với người sử dụng? Cùng XTEP theo dõi bài viết dưới đây để có những thông tin bổ ích bạn nhé!

Vì sao chạy bộ cần giày thể thao tốt?

Ai cũng biết vì sao chúng ta nên chạy bộ, nhưng ít ai quan tâm tại sao chúng ta phải có một đôi giày chạy bộ đúng chuẩn. Bạn sẽ phải trầm trồ vì những lợi ích mà giày chạy bộ mang lại:

Bảo vệ đôi chân

Một trong những vai trò cơ bản của giày chạy bộ thể thao chính là để bảo vệ người dùng tránh khỏi những mảnh thủy tinh vỡ, đinh và các mảnh vụn khác mà họ có thể vô tình giẫm phải trên đường hay vỉa hè. Ngoài ra, giày chạy bộ thể thao còn giúp chúng ta tránh mưa, thời tiết lạnh,...

Nếu lòng bàn chân của bạn lõm sâu nên chọn đôi giày có mũi rộng nhằm tạo cảm giác thoải mái tới từng ngón chân và có đệm dày nhằm nâng đỡ lòng bàn chân, giúp bàn chân co giãn theo hình dáng bàn chân, giúp bàn chân luôn thoải mái dễ chịu.

 

 Giày Sneaker thể thao nam chạy bộ Xtep 879219110623

 

Tuy nhiên, nếu bàn chân không bị lõm nhiều bạn có thể chọn đôi giày có khả năng chịu lực tốt, gia công chắc chắn giúp hai bên ổn định, kiểm soát chuyển động khi chạy bộ. Phần đế giày làm bằng cao su có rãnh lớn sẽ tăng khả năng điều chuyển hướng.

Đồng thời, độ bám gót của giày cũng là điểm quan trọng nhằm bảo vệ gót chân, một bộ phận dễ chấn thương nhất trên cơ thể. Vì thế mà các hãng giày đã chú ý tới chi tiết này để tạo ra nhiều bộ phận bảo vệ gót chân bằng chất liệu nhựa chắc chắn.

Làm đệm

Tấm đệm dưới giày chạy bộ có thể giúp bạn tránh khỏi các thương tích khi tham gia hoạt động. Tấm đệm đó còn giúp bạn tránh được các tác động khác như viêm màng cơ lòng bàn chân. Tấm đệm vững chắc này cũng ngăn ngừa gãy xương và các tổn thương khác.

Điều chỉnh sải chân

Nhiều người chạy đã từng gập bàn chân của họ, và điều này có thể gây ra nhiều tổn thương như sưng tấy, bong gân. Chính bởi lý do này mà các nhà sản xuất giày chạy bộ thể thao đã tạo ra loại giày nhằm giúp người chạy bước đi bình thường và không bị gập bàn chân.

Giày thể thao tốt giúp bạn tự tin hơn

Sự tự tin giúp bạn rất nhiều trong khi chạy cũng như các hoạt động khác, bởi vì nó giúp tăng động lực, cường độ và sự tích cực trong khi hoạt động. Sự tự tin có thể xuất phát từ nhiều yếu tố và trong đó là từ đôi giày chạy bộ của bạn.

 

 Giày Sneaker thể thao nam chạy bộ Xtep 879219110623

 

Nếu bạn chọn một đôi giày chạy bộ nhằm rèn luyện sức khỏe thì hãy đầu tư cho mình một đôi giày chạy chất lượng cao nhằm phục vụ quá trình chạy bộ, đảm bảo sự ổn định và tạo sự êm ái trên mọi quãng đường.

Cùng ghé XTEP và chọn ngay một đôi giày chạy bộ chất lượng

XTEP luôn là một người bạn đáng tin cậy cho khách hàng với những dòng sản phẩm giày chạy bộ XTEP phong phú và đa dạng. 

Chúng tôi không chỉ cung cấp những mặt hàng thuộc nhiều chủng loại, đa dạng về mẫu mã mà còn rất uy tín về chất lượng. Nhanh tay và mang ngay về nhà những đôi giày chạy bộ XTEP ưng ý nhất bạn nhé!

 

 Giày Thể Thao Nam Xtep 879219110530

 

Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ về tác dụng và vai trò của giày chạy bộ. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần tư vấn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com