GỢI Ý CÁCH MIX & MATCH VỚI CHÂN VÁY TENNIS NĂNG ĐỘNG VÀ CÁ TÍNH – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

GỢI Ý CÁCH MIX & MATCH VỚI CHÂN VÁY TENNIS NĂNG ĐỘNG VÀ CÁ TÍNH

Chân váy tennis phối với áo gì? Là chiếc váy không thể thiếu trong tủ đồ hay những outfit xuống phố của các cô nàng. Chân váy tennis còn có thể mix match với mọi trang phục từ phong cách cá tính cho đến nhẹ nhàng, nữ tính. Bạn có biết cách phối đồ với chân váy tennis không? Nếu vẫn không biết mặc em váy này với gì ngoài áo phông nhàm chán thì theo dõi ngay bài viết này của Xtep để biết thêm nhiều cách phối đồ khác nữa nàng nhé. 
 

Chân váy tennis là gì? Vì sao lại được yêu thích đến vậy? 
 
Chân váy tennis là item được lấy cảm hứng từ trang phục của những vận động viên đánh tennis hay quần vợt nên được gọi luôn với cái tên này. Với thiết kế dáng ngắn, đa số là dài đến nửa đùi và ngắn hơn. Chúng là váy xếp ly với phần cạp được may phẳng, có thể có khoá kéo chéo sườn hoặc khoá hông. Hiện trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng chân váy tennis khác nhau. Kiểu truyền thống với hoạ tiết kẻ caro, trơn màu hoặc những chiếc váy xếp ly một nửa,.... 
 

 
Tuỳ theo sở thích và phong cách outfit mà bạn định phối mà sẽ chọn những dáng chân váy khác nhau. Tuy nhiều và đa dạng mẫu mã nhưng chúng đều cực dễ mix đồ, hợp với tất cả các trang phục hay dáng áo. Những chiếc chân váy tennis được chị em yêu thích bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính. Các cô nàng nấm lùn sẽ rất hợp mặc kiểu chân váy này. Và tất nhiên thì ai cũng hợp, nhưng những bạn có dáng người nấm lùn sẽ "được lợi" hơn vì chúng sẽ giúp đôi chân của nàng dài miên man cho xem. 
 
Mix chân váy tennis với áo phông cá tính, basic 
 
Đầu tiên, chị em nên chọn cho mình những outfit basic nhưng lại có thể tôn dáng và che khuyết điểm cơ thể. Nếu nàng có bụng mỡ thì chiếc chân váy này sẽ cực hợp luôn đó. Đặc biệt là những bạn có dáng người quả lê, phần hông to thì diện set đồ chân váy tennis và áo phông cá tính sẽ siêu xinh luôn. 

Một đôi giày màu đen độc đáo, cũng chính là chi tiết giúp set đồ này gây ấn tượng với mọi người. 
 
Chân váy tennis mặc với áo polo

Những chiếc áo polo hiện đang làm mưa làm gió trên thì trường. Khi các chàng trai mặc áo polo đứng đắn, trưởng thành thì áo polo nữ của chị em lại cực xinh xắn và cuốn hút. Gam màu trắng cùng dáng áo hở rốn sành điệu. Không có quá nhiều màu sắc hay hoạ tiết nhưng vẫn đủ gây ấn tượng với mọi người. 

 
Chân váy tennis phối với giày thể thao

Không chỉ là giày thể thao, bạn cũng có thể kết hợp chân váy tennis cùng nhiều loại giày dép khác như giày Mary Janes, giày Dr Martens, giày búp bê, cao gót hay những đôi boot,... Vừa tôn dáng mà vẫn giữ ấm cho nàng. 
 

 
Trên đây là những cách phối đồ cùng chân váy tennis mà Cardina tổng hợp cho các chị em. Không chỉ dễ mặc, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau mà item này còn có thể giúp nàng hack dáng cực đỉnh. Chắc hẳn những outfit mà Cardina gợi ý bên trên đã phần nào giúp nàng có thêm nhiều lựa chọn mỗi khi mở tủ đồ phải không nào? Còn thắc mắc hoặc muốn đóng góp thêm nhiều cách phối đồ khác, chị em đừng ngại để lại bình luận bên dưới nhé.
 
THAM KHẢO THÊM TẠI: 
Fanpage: https://www.facebook.com/XtepVietnamOfficial 
Website: https://xtep.vn/