Hành trình tạo nên thương hiệu XTEP – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Hành trình tạo nên thương hiệu XTEP

XTEP là một trong số những tên thương hiệu được nhiều người yêu thích, đặc biệt quan trọng là những bạn trẻ. Về lượng, các sản phẩm của XTEP không hề thua kém những tên thương hiệu quốc tế với những đường may chắc như đinh, tỉ mỉ và tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Thương hiệu này hướng đến những người mua yêu dấu hoạt động, thể thao. Các loại sản phẩm của XTEP cũng có form dáng chắc như đinh, độ bền cao và đi rất êm ái. 

XTEP ra đời với mong muốn cung cấp những sản phẩm thời trang thể thao kính uy tín trên thị trường. Điều này vừa là nguồn động lực to lớn, lại đồng thời là thách thức trước nguồn kính mắt kém chất lượng ồ ạt trên thị trường. 

Thương hiệu XTEP đã được xây dựng năm 2001 tại Trung Quốc. Tập đoàn tập trung chuyên sâu vào việc phong cách thiết kế, nghiên cứu và điều tra, tăng trưởng, sản xuất, kinh doanh thương mại và quản trị tên thương hiệu những mẫu sản phẩm thể thao gồm có giày dép, phụ kiện, phục trang. 

 

 

 

Trải qua hơn 30 năm, công ty đang đầu về ngành nghề dịch vụ thời trang đa tên thương hiệu với hơn 7100 shop trên toàn quốc tế. Sức hút của tên thương hiệu này càng lớn thì lệch giá lại tăng nhanh. Cụ thể, trong năm 2018 tập đoàn lớn có lệch giá bán hàng lên đến 6,383 tỷ nhân dân tệ. Nếu bạn chưa biết, XTEP là thương hiệu đứng đầu 6 năm liên tục hỗ trợ vốn nhiều giải Marathon nhất tại Trung Quốc với hơn 1000 giải chạy, số lượng người tham gia lên đến 6.000.000 người. Hiện tại XTEP đã có Trụ sở quốc tế ở Việt Nam.

Đồng hành cùng XTEP trong những năm qua

Chất lượng sản phẩm

XTEP hiểu rằng sản phẩm là cốt lõi của mọi doanh nghiệp. Chỉ có sản phẩm tốt mới tạo ra nguồn lợi ích lâu dài và bền vững bất luận thời gian. Đề cao sản phẩm còn phù hợp với nguyện vọng ban đầu của công ty đề ra: mang tới những sản phẩm chất lượng giúp bảo vệ đôi chân.

 

 

Trải nghiệm không gian

Đến với XTEP, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, được trang bị hệ thống ánh sáng, không gian sạch sẽ, môi trường thân thiện. Không chỉ mang tới những sản phẩm chất lượng xứng đáng với đồng tiền, XTEP được thiết kế với không gian trải nghiệm riêng biệt. Xây dựng hành trình trải nghiệm sản phẩm không bao giờ là điều dễ dàng. Các cửa hàng được đồng nhất về concept hình ảnh, ánh sáng, thậm chí cách bố cục tủ kính, các lối di chuyển.

Tối ưu hành trình mua sắm của khách hàng

Trong thời đại công nghệ 4.0, XTEP đang dần cố gắng hoàn thiện bản thân sao cho kịp xu hướng thời đại. Luôn tối ưu quá trình mua sắm của khách hàng, tạo điều kiện mua sắm thuận tiện nhất cho khách hàng. Phát triển bán hàng đa kênh từ Website, Facebook, Instagram và thêm vào đó là sàn thương mại điện tử Shopee với quy trình mua sắm minh bạch, dễ dàng sử dụng.

 

 

Sau nhiều năm đồng hành cùng khách hàng Việt, được sự tin tưởng của quý khách, XTEP đã phát triển đứng top đầu trong thị trường hiện nay. Với hệ thống cửa hàng từ Bắc vào Nam, nhiều cơ sở cửa hàng đáp ứng được nhu cầu người Việt, nhằm tăng sự thuận tiện mua sắm cho khách hàng.

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com