Hơn 12.000 runners hòa mình trong chiếc áo thi đấu đến từ thương hiệu – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Hơn 12.000 runners hòa mình trong chiếc áo thi đấu đến từ thương hiệu thời trang Xtep

Ngày 15/10/2023, hơn 12.000 vận động viên đã tham gia tranh tài tại giải chạy biểu tượng của thành phố Hà Nội - Giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2023. Đóng góp vào sự thành công của sự kiện lần này, không thể thiếu sự hiện diện của các nhà tài trợ. Trong đó, thương hiệu thời trang thể thao Xtep là nhà tài trợ độc quyền về trang phục cho giải chạy Hanoi Marathon - Heritage Race.

 

 

Hanoi Marathon - Heritage Race là giải chạy mang tầm cỡ quốc tế, giải chạy đã thành công tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp cho các vận động viên và cộng đồng yêu thể thao. Giải Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội đã gây ấn tượng với các con số như: có hơn 12.000 VĐV đăng ký tranh tài.

Tại giải Hanoi Marathon - Heritage Race 2023, Thương hiệu thời trang thể thao Xtep vinh dự trở thành nhà tài trợ trang phục độc quyền cho vận động viên. Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho các runner chinh phục những kỷ lục mới trên bản đồ marathon Việt Nam.

Vẫn là màu áo xanh chủ đạo xuyên suốt các mùa giải, những chiếc áo thi đấu của Xtep luôn là sản phẩm được các vận động viên mong chờ nhất. Áo thi đấu được Xtep sản xuất dành riêng cho vận động viên chạy bộ với các tính năng phù hợp như chất liệu nhẹ, thoáng khí và thấm hút mồ hôi. Các đường may của áo sẽ bo vừa vặn với cơ thể khiến các chuyển động của bạn trong lúc thi đấu dễ dàng hơn. Ngoài ra, Xtep còn tài trợ áo cho BTC, Pacer, áo Finisher với mong muốn góp phần mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến vận động viên và người tham dự, hướng tới thành công rực rỡ của mùa giải năm nay. 

 

 

Bên cạnh những cung đường chạy đẹp nhất Hà Nội, Hanoi Marathon - Heritage Race còn thu hút mọi người với các hoạt động hấp dẫn tại khu vực gian hàng của các nhà tài trợ. Tại đây, Xtep đã tổ chức các hoạt động mang tính tích cực cho cộng đồng yêu thể thao, như là: hỗ trợ in tên lên áo thi đấu miễn phí, trải nghiệm giày chạy 160X 5.0 của Xtep và khu vực trưng bày các sản phẩm dành riêng cho vận động viên chạy bộ.

 

 

Mùa giải năm thứ 6 đã chính thức khép lại và tìm ra những cái tên sáng giá cho chức vô địch. Hình ảnh các vận động viên khoác lên mình chiếc áo đến từ nhà tài trợ trang phục độc quyền Xtep.