Khám phá những tiêu chí chọn áo thun nam đẹp và phù hợp với body – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Khám phá những tiêu chí chọn áo thun nam đẹp và phù hợp với body

Không chỉ có nữ giới mà nam giới cũng ngày càng quan tâm hơn tới việc ăn mặc. Tuy nhiên, nam giới thường không quá cầu kỳ mà thường chọn những item thời trang đơn giản, thoải mái như áo thun. Áo thun hiện nay cũng có khá nhiều mẫu và kiểu dáng. Vậy làm sao để có thể chọn được mẫu áo phù hợp với mình? Hãy cùng XTEP tham khảo ngay những tiêu chí chọn áo thun đẹp và phù hợp với bạn qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên tắc cần nhớ khi chọn áo thun nam

Vai áo

Nếu đường may vai áo ở vị trí vừa hết phần vai sẽ phù hợp với cơ thể của bạn. Tuy nhiên, nếu đường vai áo nằm ở dưới vai thì có nghĩa là nó đang quá rộng. Ngược lại, nếu đường vai áo nằm tít trên vai thì bạn cũng không nên chọn vì size áo đang nhỏ hơn vóc dáng cơ thể bạn, sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi mặc.

 

 Áo phông thể thao nam Xtep 879229020214

 

Tay áo

Áo thun có loại tay ngắn và tay dài. Đối với loại tay ngắn thì phần tay áo không được vượt quá nửa bắp tay. Còn nếu là áo thun tay dài thì tay áo phải vừa che phủ được phần cổ tay. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm tới cả ống tay áo. Nếu như thấy ống tay áo quá rộng thì bạn không nên chọn mua vì khi mặc lên sẽ không đẹp.

Chiều dài áo

Một cách chọn mua áo thun nam nữa đó là xem chiều dài của áo. Đây là một yếu tố quan trọng khi chọn mua áo thun. Bạn nên chọn chiếc áo thun có chiều dài phù hợp, không được ngắn hơn phần eo nhưng cũng không phủ quá mông. Dù áo thun quá ngắn hay quá dài trông cũng sẽ thiếu tính thẩm mỹ.

Chọn kiểu dáng áo thun nam phù hợp

Dựa vào phong cách có thể chia áo thun nam làm 2 loại, đó là cổ điển và phá cách. Cách chọn mua áo thun nam theo phong cách nào là tùy thuộc sở thích mỗi người.

Nếu bạn thích sự đơn giản, giản dị thì có thể chọn mua áo thun phong cách cổ điển với màu đơn sắc, ví dụ như xám, đen, trắng, xanh navy,...

 

 Áo phông thể thao nam Xtep 879229020214

 

Còn những ai thích vẻ đẹp thời trang, trẻ trung và hiện đại thì có thể chọn những mẫu áo thun nam phá cách. Đây là các mẫu áo có màu sắc nổi bật hay những hình vẽ độc đáo, ấn tượng. Mẫu áo này đặc biệt phù hợp để bạn mặc đi chơi, du lịch, picnic,... Những chiếc áo thun với màu sắc tươi sáng, hình ảnh thú vị, ngộ nghĩnh sẽ mang tới cho bạn một nguồn cảm hứng mới và sự chú ý từ mọi người.

Chọn size áo thun nam

Có thể bạn không nhất định phải tìm cho bằng được một chiếc áo vừa khít vai, tay, lưng,...nhưng ít nhất cũng phải đảm bảo size áo phù hợp với tỉ lệ cơ thể của bản thân. Dù là mặc áo quá rộng hay quá chật đều có thể mang tới cho bạn nhiều sự bất tiện.

Nếu như bạn có vóc dáng nhỏ gầy thì có thể chọn mẫu áo thun hơi bó sát để đánh lừa thị giác, giúp bạn trông cao hơn nhưng đừng bó sát quá nếu không rất dễ lộ khuyết điểm. Còn nếu bạn sở hữu một thân hình quá khổ thì chỉ chọn một chiếc áo hơi rộng một chút. Đừng vì muốn giấu đi vóc dáng của mình mà chọn một chiếc áo rộng thùng thình vì nó chỉ càng làm bạn trông to lớn hơn. Đây là một cách chọn mua áo thun nam mà các đấng mày râu nên biết.

 

 Áo phông thể thao nam Xtep 979229010027

 

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc áo thun nam chất lượng thì hãy truy cập ngay website của XTEP để tha hồ lựa chọn và tự thiết kế cho mình một chiếc áo phù hợp mục đích sử dụng.

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com