LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM, 𝐗𝐓𝐄𝐏 𝟏𝟔𝟎𝐗 𝟑.𝟎 𝐏𝐑𝐎 ĐÃ – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM, 𝐗𝐓𝐄𝐏 𝟏𝟔𝟎𝐗 𝟑.𝟎 𝐏𝐑𝐎 ĐÃ LÀM TỐT SỨ MỆNH "CHINH PHỤC VẠCH ĐÍCH

XTEP 160X 3.0 PRO là phiên bản giày chạy bộ chuyên dụng cao cấp nhất tại thương hiệu thời trang thể thao Xtep. Dù đã ra mắt tại thị trường nước ngoài từ lâu, nhưng đến nay, 160X 3.0 PRO mới xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam khi đồng hành cùng các vận động viên XRC (Xtep Running Club) thi đấu tại giải LONGBIEN EKIDEN TOURNAMENT 2023.

Không quá bất ngờ khi Xtep tiếp tục nâng cấp dòng giày running chuyên dụng 160X dành riêng cho vận động viên Marathon. Dòng sản phẩm 160X chính là những chiến bình giúp thương hiệu Xtep chinh phục thị trường Toàn Cầu bởi khả năng đáp ứng đủ mọi tiêu chí mà một đôi giày chuyên chạy cần có. Những năm gần đây, Xtep liên tục gây tiếng vang với giày 160X 2.0, 160X 3.0,... Thiết kế đẹp mắt, màu sắc nổi bật và cuốn hút giúp các vận động viên luôn nổi bật và chinh phục mọi cung đường.

Sáng nay, ngày 25/06/2023, giải LONGBIEN EKIDEN TOURNAMENT 2023 đã chính thức khởi động với sự góp mặt của 30 đội đua từ khắp mọi miền đất nước. Tại giải đấu này, team XRC đã góp mặt với sự tham gia của các VĐV Trịnh Quốc Lượng, Nguyễn Thị Ninh, Đào Minh Chí, Nguyễn Tiến Việt,... Team XRC đã khẳng định tinh thần thi đấu cùng ý chí kiên cường tại LONGBIEN EKIDEN TOURNAMENT 2023 và VỀ NHẤT VỚI THÀNH TÍCH 01:21:53. Đồng hành cùng XRC tại giải đấu hôm nay chính là phiên bản giày running CAO CẤP NHẤT - XTEP 160X 3.0 PRO. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, XTEP 160X 3.0 PRO đã làm tốt vai trò của mình, cùng team XRC về đích tại LONGBIEN EKIDEN TOURNAMENT 2023.

XTEP 160X 3.0 PRO được trang bị công nghệ tạo bọt Xtep ACE, nâng độ nảy lên hơn 28% so với chất liệu ETPU, tỷ lệ phục hồi lên tới 85%, cao hơn 7.1% so với phiên bản trước đó.

Trước đó, 160X 3.0 PRO đã xuất hiện trên thế giới với sự kiện "CHẠY ĐỂ THẮP SÁNG THẾ GIỚI" và thu hút nhiều vận động viên trên toàn cầu tham gia. Ngoài thiết kế chuyên dụng dành riêng cho chạy bộ, màu sắc của 160X 3.0 PRO chính là điểm nhấn thu hút mọi ảnh nhìn. Đặc biệt, thiết kế màu sắc huỳnh quang chính là lý do 160X 3.0 PRO đồng hành cùng XTEP trong sự kiện "CHẠY ĐỂ THẮP SÁNG THẾ GIỚI". Giày 160X 3.0 PRO đã cùng các vận động viên lan tỏa ý nghĩa to lớn, đó là: Bất kỳ ai cũng có thể chiếu sáng trái đất với mỗi bước chạy của chính mình.

THAM KHẢO THÊM TẠI:

Website: https://xtep.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/XtepVietnamOfficial