Lựa chọn quần thể thao cho nam chất lượng nhất – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Lựa chọn quần thể thao cho nam chất lượng nhất

Khi mua quần áo, việc lựa chọn quần áo có kích thước phù hợp với cơ thể là điều rất quan trọng. Quần áo có vừa vặn thì mới tôn lên vẻ đẹp, đường nét cơ thể cũng như giúp người mặc thêm tự tin. Chọn quần thể thao nam cũng vậy. Hãy cùng XTEP điểm qua một vài mẹo vặt để cùng thỏa sức shopping mà không cần lo lắng về kích cỡ nữa nhé!

Tiêu chí lựa chọn quần dài thể thao

Chất liệu

Các sản phẩm phục vụ nhu cầu thể thao luôn phải đi với chất liệu tốt, có khả năng thấm hút mồ hôi, thông thoáng và gọn gàng, đảm bảo không gây cản trở khi vận động mạnh.

Quần thể thao có chất liệu tốt không chỉ giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái về cảm giác, hỗ trợ chuyển động linh hoạt hơn mà còn tạo ra sự tự tin, sự an tâm khi thực hiện các hoạt động mạnh, không lo sợ xảy ra nhiều sự cố mà không ai mong muốn.

 

 Quần dài thể thao nữ Xtep 879328980080

 

Thiết kế

Thiết kế ở đây không chỉ là mẫu mã đẹp mắt mà còn là sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của quần dài thể thao. Quần dài thể thao phải đạt các tiêu chuẩn về sự nhẹ nhàng linh hoạt, gọn gàng và không có nhiều chi tiết gây vướng víu khi di chuyển.

Mẫu quần dài thể thao body cũng được phái nam lựa chọn cho những bộ môn như chạy bộ vì sản phẩm giúp họ cảm thấy thoải mái khi di chuyển.

Một tiêu chuẩn khác về thiết kế là mẫu mã đẹp mắt. Trong thời đại ngày nay, con người có xu hướng rất chú ý đến hình ảnh của bản thân, họ muốn mình luôn là một người có gu thời trang hay có phong cách trong bất kỳ tình huống nào. Do đó, chất lượng đi đôi với mẫu mã đẹp mắt sẽ là 2 yếu tố song song kết hợp với nhau tạo thành một chiếc quần dài thể thao nam đáng mua nhất!

 

 Quần dài Nam Xtep 879329630067

 

Màu sắc

Màu sắc được ưa chuộng nhất của quần dài thể thao nam là màu đen, vì màu đen có thể che bớt đi những khuyết điểm trên cơ thể và cũng không quá phô trương, phù hợp với các hoạt động thể thao. Cũng giảm sự mất tập trung khi vận động.

Sự vừa vặn

Dù là một chiếc quần thể thao đẹp, có chất liệu tốt nhưng độ vừa vặn với cơ thể thì cũng là một sự đáng tiếc và bạn sẽ phải cân nhắc lại sự lựa chọn này đấy!

Một chiếc quần hoàn hảo là có độ ôm vừa phải với cơ thể và tạo cảm giác thoải mái nhất khi mặc, nếu bạn cảm thấy quần quá chật hay quá rộng thì hãy đổi size khác hoặc tham khảo mẫu mã khác nhé.

Thương hiệu

Thương hiệu là một yếu tố cần xem xét khi mua sắm quần áo, bởi một thương hiệu đã có uy tín và được nhiều khách hàng trước tin tưởng bạn sẽ có nhiều niềm tin hơn là một thương hiệu mới và nhỏ.

XTEP là thương hiệu thời trang thể thao đã được rất nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm. Các dòng sản phẩm tại XTEP luôn được chú trọng về chất lượng và đặc biệt là các dòng sản phẩm thuộc thời trang thể thao thời thượng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

 Quần nam dệt kim Xtep 879329630147

 

Sản phẩm sử dụng chất liệu vải cao cấp, đặc biệt có khả năng chống nhăn hoàn hảo giúp form dáng luôn được giữ một cách đẹp mắt. Thiết kế trẻ trung, năng động và vô cùng thời trang với thiết kế hoạ tiết mang nét ngẫu hứng hoàn hảo.

Nhờ thiết kế hợp thời trang mà chiếc quần dài thể thao nam XTEP có thể vừa sử dụng để luyện tập thể thao vừa có thể mix-match với những chiếc áo thun năng động để trở thành một outfit hoàn hảo để dạo phố và cafe với bạn bè những ngày cuối tuần.

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com