Lý do bạn nên sở hữu ít nhất một đôi giày thể thao – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Lý do bạn nên sở hữu ít nhất một đôi giày thể thao

Giày thể thao không còn là phụ kiện thời trang xa lạ đối với giới trẻ hiện đây. Item này có thể kết hợp với bất kỳ một phong cách thời trang nào. Việc lựa chọn một đôi giày thể thao phù hợp cho bàn chân của chúng ta vô cùng quan trọng, giúp đôi chân của chúng ta cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn khi di chuyển, hoạt động. Cùng XTEP giải mã những lý do vì sao kiểu giày này trở nên hot đến như vậy?

Bảo vệ đôi chân khi vận động với giày thể thao

Giày dép được sử dụng với mục đích chính là bảo vệ đôi bàn chân khi di chuyển. Nhắc đến mục đích này thì giày thể thao là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Nhờ thiết kế êm ái, kín khít sẽ đảm bảo nhiệm vụ bảo vệ tối ưu nhất cho đôi bàn chân. Bên cạnh đó, mẫu giày này còn giúp tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng ngay cả khi vận động với cường độ cao.

 

 Giày thể thao nữ Xtep  879418110005

 

Với người tập thể dục thì giày thể thao chính là người bạn đồng hành thân thiết nhất. Sự hỗ trợ của giày sẽ giúp cho mọi hoạt động tập luyện diễn ra suôn sẻ và an toàn nhất.

Mang lại vẻ đẹp năng động và cá tính

Một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn tự tin hơn trong bất kỳ mọi hoàn cảnh. Với các mẫu giày cao gót, nếu bạn không quen chân bạn thường sẽ cực kỳ khó khăn trong việc di chuyển. Việc thiếu tự tin dẫn đến phần trang phục của bạn có đẹp đi chăng nữa cũng ảnh hưởng rất nhiều. Khi sử dụng một đôi giày thể thao bạn sẽ không cần phải lo lắng về điều này. Mặc dù không mang đến cảm giác sang trọng và lộng lẫy như mẫu giày cao gót. Những giày lại tạo cho bạn một phong cách thời trang năng động và cá tính.

Giày phù hợp với khá nhiều hoàn cảnh, điều này giúp bạn linh hoạt hơn trong việc phối đồ. Bạn có thể sử dụng giày trong bất cứ hoàn cảnh nào từ đi dự những buổi tiệc nhẹ, đi chơi, đi mua sắm cùng bạn bè hay đi học. Một đôi giày thể thao sẽ tạo cho bạn cảm giác tự tin hơn khi sử dụng.

Sự đa năng 

Giày thể thao không đóng khuôn trong một mục đích nhất định thay vào đó mẫu giày này có sự đa năng. Bạn có thể tự tin đi giày dạo phố, cafe cùng bạn bè, tham gia những chuyến dã ngoại. Bạn có thể mang khi tập luyện thể dục, thể thao trong phòng tập hay ngoài trời. Bạn có thể mang khi đi làm, đi học…Một đôi giày hoàn hảo cho mọi mục đích nhờ sự đa zi năng.

 

 Giày thể thao Xtep dòng unisex nam nữ 979118316881

 

Dễ dàng phối đồ theo nhiều phong cách

Một trong những lý do khiến bạn nên sở hữu ít nhất một đôi giày thể thao chính là bởi mẫu giày này dễ dàng phối đồ. Chỉ với một đôi giày, bạn có thể biến tấu theo nhiều phong cách đa dạng.

Với những đấng mày râu, một đôi giày thể thao có thể kết hợp với quần bò jean; áo thun để tạo thành một set đồ trẻ trung. Hay một một đôi giày với những bộ đồ thể thao hoặc quần sooc; áo phông để tập luyện. Với những bạn trẻ cá tính, giày thể thao nam kết với quần Jogger, hiphop phối áo hoodie, áo phông dáng rộng; áo ba lỗ sẽ tạo nên những set đồ ấn tượng và phong cách.

Đối với những chị em phụ nữ, ngoài giày cao gót; giày thể thao nữ cũng là một sự lựa chọn không thể thiếu để đa dạng phong cách. Một đôi giày kết hợp quần jean cùng áo phông hay áo sơ mi là một cách phối đồ truyền thống; nhưng không bao giờ lỗi mốt. Hay kết hợp giày với chân váy ngắn, áo phông tạo thành set đồ trẻ trung, năng động. Ngay cả với những chiếc váy bó, váy baby doll điệu đà cũng có thể phối với giày thể thao mà không bị lạc điệu.

 

 Giày chạy bộ thể thao nam lưới Xtep 979219111023

 

Vừa êm ái, thoải mái để bảo vệ đôi bàn chân, vừa mang lại tính thẩm mỹ và sự đa zi năng trong mục đích sử dụng; phối đồ chính là những lý do giày thể thao trở thành đôi giày quốc dân. Và đó cũng chính là những lý do vì sao, dù nam hay nữ, dù ở độ tuổi nào; bạn cũng nên đầu tư một đôi giày thể thao.

Với những ưu điểm trên, giày thể thao chính là một item không thể thiếu trong tủ giày của các anh chị em. Hy vọng rằng với các thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn mua được một đôi giày thể thao phù hợp, đảm bảo chất lượng.

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com