Lý do trong tủ bạn nên sở hữu ít nhất 1 đôi giày XTEP – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Lý do trong tủ bạn nên sở hữu ít nhất 1 đôi giày XTEP

Phong cách, thời thượng là điều mà ai cũng mong muốn có được trong nhịp sống hiện đại. Một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn trở nên thu hút và tự tin hơn bao giờ hết. Nhắc đến giày thể thao thì không thể bỏ lỡ giày thương hiệu XTEP được. Vậy những lý do nào khiến bạn buộc phải sở hữu chúng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giày XTEP – Siêu phẩm thời thượng

Ngoài vẻ ngoài có chất lượng hoàn hảo, XTEP không kén người sử dụng khi bất kỳ giới tính, độ tuổi nào cũng có thể mang nó. Là kiểu giày phổ biến, có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất hiện nay. Có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, năng động và cá tính trong mọi địa điểm, mọi dịp gặp gỡ, tạo nên phong cách riêng mỗi người.

 

 Giày thể thao nữ Xtep màu trắng, đế bằng năng động dễ phối đồ, đi làm đi chơi đều được 878118310066

 

XTEP độc đáo, lạ mắt, tối giản nhưng luôn đan xen tính nghệ thuật và thời trang trong từng thiết kế. Khiến những người đam mê giày không thể nào bỏ qua và nóng lòng được nhanh chóng sở hữu, mang về cho tủ đồ của mình.

Phối đồ dễ dàng, định vị phong cách rõ nét

Style thể thao của XTEP với muôn kiểu để phối đồ, từ trung năng động cho đến phong cách và cá tính. Sau đây là một số cách phối đồ với giày XTEP để bạn tham khảo:

Với nam, hãy thử một số outfit:

  • Đồ thể thao
  • Phối đồ cùng màu
  • Những bộ suit mới lạ
  • Quần short + Áo phông
 
 Giày thể thao nam Xtep 879219320522
 

Với nữ, bạn có thể ưu tiên những item như:

  • Váy ngắn + Áo phông
  • Váy liền bó cá tính hoặc dáng rộng
  • Quần jeans phối đồ cùng chunky
  • Phối áo sơ mi denim + croptop 

Tự tin sải bước với giày XTEP

Một đôi giày thể thao cá tính như XTEP thì chiều cao cũng được tính toán rất kỹ lưỡng. Khi thiết kế, những đôi giày XTEP hỗ trợ tối đa cho những bạn có chiều cao khiêm tốn. Phần đế độn khéo léo nâng lên từ 5 – 6cm. Chính vì vậy, bạn không cần lo lắng về chiều cao nấm lùn của mình.

Đặc biệt với những ai đã sẵn sàng chiều cao lý tưởng thì XTEP lại càng tôn dáng, giúp bạn trở nên cao lớn và mạnh mẽ hơn.

 

 Giày thể thao nam Xtep 879219320522

Tính thẩm mỹ và xu hướng mới

Các công nghệ hiện đại luôn được kết hợp tạo ra những sản phẩm chất lượng mà XTEP luôn đặt hết tâm huyết của mình vào đó. Vậy nên khi nhắc đến XTEP, người ta sẽ nghĩ ngay đến “đa dạng - chất lượng - bền bỉ” ngay lập tức. 

XTEP luôn mong muốn đem tới cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Với các dòng giày quen thuộc như: giày chạy bộ, giày bóng rổ, giày chuyên dụng, giày thời trang, giày tập luyện,... đã khẳng định rằng trải nghiệm của khách hàng chính là tiền đề phát triển mỗi ngày của họ. Đặc biệt, dòng giày chạy bộgiày tập luyện chính là hai dòng giày được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng “tân thời” và phối màu vô cùng đa dạng. 

 

 Quần nam dệt kim Xtep 879329630147

 

Ngoài những yếu tố cốt lõi về sản phẩm, XTEP còn là một thương hiệu giày đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Giày XTEP có tốt không? Chắc hẳn là bạn đã có câu trả lời cho riêng mình khi xem xong bài viết này phải không nào. Hãy ghé ngay đến cửa hàng XTEP gần nhất để có thể trải nghiệm trực tiếp những thiết kế giày XTEP ấn tượng nhé.

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com