Một đôi giày thể thao chất lượng sẽ mang lại lợi ích gì cho bạn? – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Một đôi giày thể thao chất lượng sẽ mang lại lợi ích gì cho bạn?

Sở hữu một đôi giày thể thao tốt là điều mà không còn là xa lạ gì với giới trẻ. Một đôi giày thể thao chất lượng sẽ giúp bạn luôn có cảm giác êm ái và nhẹ nhàng cho đôi chân. Cùng XTEP tìm hiểu thêm về lợi ích rõ rệt của một đôi giày thể thao tốt mang lại nào!

Bảo vệ đôi chân sau khi luyện tập

Những đôi giày thể thao kém chất lượng thì chân sẽ bị phồng rộp ngay sau khi tập, hoặc chạy bộ đường dài. Ngược lại nếu trong quá trình tập thể dục bạn sử dụng một đôi giày thể thao chất lượng như adidas hoặc nike nam thì chắc chắn nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong lúc tập luyện.

 

 Giày thể thao nữ Xtep 879218320528

 

Ngay nay các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng không ngừng cải tiến những thiết kế của mình để đáp ứng cho từng loại hình thể thao như giày chuyên dụng cho chạy bộ có bộ giảm chấn có tác dụng giảm xóc trong khi chạy hay giày tennis với thiết kế có đế giày mềm dẻo và bảo vệ bàn chân khỏi những chấn thương khi phải chuyển động nhanh chóng từ bên này qua bên kia.

Với giày bóng rổ thì được trang bị bộ đế giày có tác dụng cung cấp thêm sự bảo vệ cho mắt cá chân và cổ chân khỏi tổn thương khi thường xuyên nhảy lên cao để đập bóng rổ. Nếu bạn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao có cường độ vận động cao, thì nên chọn những đôi giày thể thao có đế cao su dày, tránh tổn thương đến vùng gót chân.

 

 Giày thể thao nữ Xtep 879318310020

 

Cảm giác êm ái khi sử dụng giày thể thao chất lượng

Một đôi giày thể thao tốt, đủ tiêu chuẩn sẽ ôm khít chân, sẽ làm cho chân bạn cảm thấy nhẹ khi chạy. Điều này tạo điều kiện cho đôi chân hoạt động hết công suất mà không phải gặp bất cứ chấn thương nào. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng giày thể thao được trang bị các máy móc hiện đại để kiểm tra chân và giúp bạn tìm một đôi giày chạy phù hợp nhất.

Các chuyên gia cũng khuyên rằng chúng ta nên chọn giày thể thao vào buổi chiều hoặc tối hoặc sau khi luyện tập. Đó là vì thời điểm này là lúc bàn chân chúng ta to nhất. Bên cạnh đó khi lựa giày bạn nên mang vớ, đứng lên ngồi xuống và đi lại xung quanh, chạy nhảy được thì càng tốt để chắc chắn đôi giày thể thao giá rẻ vừa vặn với chân mình.

Bởi vì mục đích quan trọng khi đến tận cửa hàng của bất cứ ai cũng là để chọn được một đôi giày thể thao vừa vặn từ mũi đến gót và tránh những rủi ro, tiếc nuối trong khi sử dụng adidas neo. Nhớ là để một lại một khoảng chừng 1 cm giữa mũi giày và các đầu ngón chân để cho các ngón chân có khoảng trống để nhúc nhích. Cuối cùng là bẻ cong đế giày thể thao để kiểm tra xem giày có quá mềm hay không, vì nếu giày không đủ cứng cáp hay quá yếu có thể dẫn đến trẹo chân khi chạy và sẽ không hỗ trợ đủ lực cho chân.

 

 Giày thể thao nữ Xtep basic 879418110048

 

Cần chú ý đọc kỹ chi tiết, kích cỡ size giày và chọn được đôi ưng ý với size giày thể thao tốt của chân mình. Có nhiều hãng giày có bảng đo size khác nhau cần chú ý vì nếu giày thể thao được sản xuất theo khung châu Âu thì bạn phải chọn size giày nhỏ hơn một kích cỡ. Hình ảnh minh họa, nếu bạn không để ý thì có thể sẽ bị nhầm, thông tin sản phẩm còn là màu đen còn hình bên trên là màu trắng, nếu bạn không để ý kỹ sẽ đặt hàng không đúng ý mình thì rất đáng tiếc.

Hi vọng với những gì chúng tôi đã giới thiệu trên đây thì nàng đã có thêm nhiều lựa chọn cho mình. Chỉ cần một đôi giày thể thao phù hợp là bạn sẽ có một tổng thể thu hút ngay. 

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com