Những công nghệ nổi trội được sử dụng trong trang phục XTEP là gì? – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Những công nghệ nổi trội được sử dụng trong trang phục XTEP là gì?

XTEP luôn nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình sản xuất những sản phẩm thời trang thể thao mang thương hiệu XTEP để đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất không những đẹp còn phục vụ và bảo vệ sức khỏe người dùng, bảo vệ môi trường...

Công nghệ áp dụng cho trang phục thể thao

Xtep cool 

Chất liệu lụa tiên tiến, bao gồm công nghệ dẫn nhiệt và tản nhiệt nhanh, mang đến trải nghiệm sảng khoái. 

 

 Áo nỉ mùa đông nam Xtep 879329920056

 

Xtep - Dry 

Thấm hút mồ hôi nhanh và nhanh khô, giúp giữ khô ráo và thoải mái, nâng cao hiệu suất khi chơi thể thao. Chất liệu vải cotton cao cấp, hút ẩm và nhanh khô, thoáng khí, thoải mái hơn và giữ cho bạn khô ráo hơn trong quá trình tập luyện.

Xtep - Warm

Lớp trong của quần áo sử dụng công nghệ in gốm, có thể hấp thụ và phát ra tia hồng ngoại xa từ cơ thể người một cách hiệu quả, để cải thiện hiệu suất nhiệt bên trong. Áp dụng công nghệ làm đầy không cần kim và đường khâu hình ống, tránh thất thoát nhiệt qua các mũi khâu một cách hiệu quả, mang lại hiệu suất nhiệt tốt hơn. Vật liệu được đóng gói chặt chẽ ở lớp bên ngoài và bông ở bên trong. 

Xtep - Xtrp - Shield

Với chức năng công nghệ chống thấm nước này, nó giúp bạn luôn khô ráo và giúp bạn luôn thoải mái trong điều kiện ẩm ướt. Bảo vệ bạn khỏi bức xạ tia cực tím trong các hoạt động ngoài trời. Công nghệ vải chống tĩnh điện có thể tránh hoặc giảm tác động bất lợi của tĩnh điện đối với cơ thể con người một cách hiệu quả.

Xtep - Comfort

Cấu trúc không gian ba chiều độc đáo giữ nguyên hình dạng. Liền mạch với cấu trúc nhẹ và mềm mại giúp ôm sát cơ thể bạn. Sự lựa chọn độc đáo của sợi thực vật, với khả năng đàn hồi tốt và chức năng hút mồ hôi và độ ẩm tự nhiên, tạo cảm giác mịn màng và mềm mại trên da. Được làm từ bông hữu cơ để giúp giảm thiểu tác hại của môi trường. Chất xơ và cấu trúc đặc biệt mang lại cho bạn trải nghiệm thoải mái, giúp cải thiện hiệu suất thể thao. Bằng cách tăng cường tính linh hoạt của vải, tính ứng biến tốt hơn được thêm vào hiệu suất thể thao.

 

 Áo nỉ nam Xtep 879329920165

 

Xtep Stronger

Hỗ trợ cố định phù hợp cung cấp đầy đủ phạm vi chuyển động và phạm vi bảo hiểm giữ nguyên trong quá trình di chuyển trên cao

Thương hiệu thời trang thể thao XTEP được thành lập vào năm 2001 tại Hong Kong- Trung Quốc. Xtep thuộc top 3 thương hiệu thời trang thể thao lớn nhất Trung Quốc, đồng thời là thương hiệu thể thao được yêu thích tại Việt Nam với hệ thống 22 cửa hàng tại các trung tâm thương mại trải khắp các tỉnh từ Bắc vào Nam.

 

 Áo khoác hai lớp nữ XTEP 879328150126

 

Các sản phẩm của XTEP sở hữu công nghệ hiện đại trên từng sản phẩm, đường may tỉ mỉ và tính thẩm mỹ cao, Xtep chiếm được sự tin yêu của rất nhiều người đam mê thể thao, đặc biệt là vận động viên chạy bộ. Tập đoàn Xtep sở hữu phòng thí nghiệm hiện đại, cao cấp hàng đầu thế giới nhằm nghiên cứu về các sản phẩm giày dành cho vận động viên chuyên nghiệp và vận động viên phong trào. 

Với xu hướng sản xuất các dòng sản phẩm về trang phục, phụ kiện và giày thể thao mẫu mã đẹp và mang tính chất thoải mái, XTEP Sport ngày càng được yêu thích, ưa chuộng và trở nên thịnh hành. Không chỉ  giới hạn tại Trung Quốc mà đã có rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới đã bắt đầu biết đến thương hiệu thời trang thể thao Xtep.

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com