Những điều bạn cần biết khi chọn mua áo khoác thể thao nữ – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Những điều bạn cần biết khi chọn mua áo khoác thể thao nữ

Dù là ở mùa nào thì các nàng cũng cần sở hữu cho mình một chiếc áo khoác nữ đẹp. Trang phục này không chỉ đơn giản là item giữ ấm, chống nóng, tránh nắng hiệu quả mà còn là cách phái yếu thỏa sức thể hiện phong cách của riêng mình. Tuy nhiên, để chọn được chiếc áo khoác thực sự phù hợp lại không phải chuyện dễ dàng. Cùng XTEP tìm hiểu về những kinh nghiệm chọn mua áo khoác chuẩn nhất sau đây. 

Lựa chọn chất vải áo khoác nữ đẹp theo mùa

Với chất liệu khác nhau nên mỗi chiếc áo khoác sẽ có công dụng khác nhau. Áo khoác nữ mùa hè sẽ không giống với áo khoác nữ mùa đông và càng không giống áo khoác nữ đông xuân.

 

 Áo khoác nữ Xtep 879328410096

Mùa đông nên mặc áo khoác thế nào?

Lựa chọn áo khoác nữ mùa đông chúng ta thường chú ý đến độ dày để có thể giữ nhiệt. Loại áo này thường có nhiều lớp lót bông, có mũ trùm đầu, túi áo ấm. Ngoài áo bông dày, những chiếc áo khoác nữ siêu nhẹ cũng rất được ưa chuộng. 

Lựa chọn áo khoác nữ đẹp cho mùa đông bạn nên để ý đến màu áo. Nên ưu tiên những màu sắc có tính trầm ấm, áo khoác nữ dày sẽ giúp giữ ấm vào những ngày lạnh giá.

Chiếc áo khoác nào phù hợp với mùa hè?

Khác với mùa đông, mùa hè thời tiết nóng nực thường làm chúng ta thấy khó chịu. Vào mùa hè, chủ yếu người ta dùng áo khoác nữ dài tay mỏng để chống nắng hoặc khoác thời trang.

Nên ưu tiên những chiếc áo được làm từ chất liệu mỏng nhưng có khả năng cách nhiệt tốt. Áo thông thoáng, thấm hút mồ hôi.

 

 Áo khoác nữ Xtep 879328060148

 

Lựa chọn kiểu dáng theo mục đích sử dụng

Một chiếc áo khoác đẹp sử dụng vào mục đích nào cũng cần phải quan tâm. Vì có rất nhiều kiểu dáng áo khoác từ thanh lịch, sang trọng cho đến năng động, trẻ trung, phá cách.

Áo diện đi chơi, đi phượt

Những chiếc áo khoác nữ phong cách bụi sẽ phù hợp để bạn đi phượt. Một chiếc áo khoác phù hợp để bạn diện đi phượt cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Đảm bảo tiêu chí an toàn, hỗ trợ bảo vệ cơ thể nếu bị té ngã
  • Áo phải có độ thoải mái nhất có thể
  • Một số loại áo khoác nữ bụi bặm phù hợp: Áo khoác gió, áo khoác jean, một số loại áo khoác có bộ phận bảo vệ,..

Áo khoác thể thao

Một dạng áo khoác thể thao rất được ưa chuộng là áo khoác nữ bóng chày. Các bạn trẻ thường rất thích diện áo khoác này khi chơi thể thao hoặc mặc đi học.

Có rất nhiều mẫu áo khoác nữ thời trang mang phong cách thể thao

Áo khoác đi làm

Chọn áo khoác dùng để đi làm, tùy theo mùa mà chúng ta chọn chất liệu và kiểu áo. Áo khoác phải đảm bảo tính lịch sự, năng động và trẻ trung trong môi trường làm việc.

Chọn theo dáng người

Chọn áo khoác cho người mũm mĩm

Nhiều người cảm thấy không tự tin với vóc dáng của mình. Đừng lo, vì có rất nhiều áo khoác nữ đẹp giúp họ ăn gian chiều cao một cách tối đa. Những người mũm mĩm thường phải diện áo khoác nữ size lớn. Một số mẹo chọn áo khoác để bạn cao hơn trông thấy:

  • Chọn áo khoác đồng màu với quần: Nó sẽ tạo nên một tổng thể giúp cải thiện chiều cao của bạn
  • Không mặc áo khoác có size lớn hơn cơ thể: Ví dụ bạn mặc size L thì bạn phải mặc đúng size L áo khoác nữ

Chọn áo cho người gầy

Chọn áo khoác nữ size nhỏ có form áo khỏe khoắn. Áo nên đệm thêm phần vai giúp vai trông to hơn.

 

 Áo khoác hai lớp nữ XTEP 879328150126

 

Mặc áo khoác kết hợp nhiều lớp: Đây là một cách ăn gian cân nặng hiệu quả. Hãy sắp xếp các lớp áo từ mỏng đến dày, từ sáng đến tối để đạt hiệu quả cao nhất.

XTEP hiện đang là một trong những địa chỉ bán áo khoác nữ được nhiều bạn trẻ biết đến. Các sản phẩm của XTEP được khách hàng phản hồi rất tốt nhờ chất lượng cũng như kiểu dáng đẹp.

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com