Những mẫu giày XTEP được ưa chuộng nhất hiện nay – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Những mẫu giày XTEP được ưa chuộng nhất hiện nay

Giày XTEP là một trong những thương hiệu giày bán chạy trên thị trường nội địa Trung và thị trường Việt Nam. Vậy những mẫu giày nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau để có được nhiều thông tin hữu ích.

Giày Xtep có tốt không? 

XTEP là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại giày nổi tiếng, ra đời vào năm 2001, trụ sở chính tại Trung Quốc. Đây là tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển sản xuất các loại giày thể thao, phụ kiện và trang phục dành riêng cho thể thao. Trải qua hơn 30 năm, hiện tại thương hiệu Xtep là công ty đứng đầu về lĩnh vực thời trang, sở hữu hơn 7100 cửa hàng và đại lý trên toàn thế giới.

 

 Giày cao cổ nam Xtep  879419310023

 

Đây cũng là một trong những thương hiệu có 6 năm liên tiếp tài trợ cho các giải Marathon lớn ở khu vực nội địa Trung Quốc, có hơn 1.000 giải chạy và số lượng vận động viên tham gia hơn sáu triệu người. Không chỉ phát triển mạnh ở nước ngoài, mà Xtep còn có chi nhánh mở rộng ở khu vực Việt Nam.

Sản phẩm của XTEP được biết đến về chất lượng với những đường may tỉ mỉ, chắc chắn và tính thẩm mỹ của các đôi giày cao, hướng đến những khách hàng yêu thích thể thao, vận động. Những sản phẩm giày dép của Trung Quốc có form dáng đẹp, chắc chắn, độ bền cao và mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng. 

Các mẫu giày Xtep bán chạy nhất

Hiện tại thương hiệu XTEP có nhiều kiểu dáng chất liệu và mục đích sử dụng khác, bạn có thể tham khảo những kiểu giày được yêu thích nhất như:

Giày chạy bộ XTEP 

Đối với những mẫu giày dành riêng cho việc chạy bộ sẽ được sử dụng chất liệu là nhựa TPU, sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi di chuyển. Đặc biệt, giày chạy bộ XTEP có thời gian khô nhanh, thoáng khí, mềm mại và được sản xuất bởi công nghệ Dynamic nên đáp ứng được nhu cầu của những mẫu giày dành riêng cho việc chạy bộ.

 

 Giày thể thao nam Xtep 979219111026

 

Giày lifestyle XTEP 

Thiết kế của các loại giày XTEP lifestyle trẻ trung, cá tính và mang tính thời thượng. Màu sắc đa dạng với thiết kế cá tính, ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chịu mài mòn, hỗ trợ phần đế giúp cho mọi chuyển động của người dùng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Giày tập luyện XTEP 

Giày dành riêng cho việc luyện tập không những thoáng mát, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng, mà còn đảm bảo ở tính thời trang. Những đôi giày này phù hợp cho một bộ đồ outfit thể thao ngoài trời, giúp cho trang phục của bạn trở nên hoàn hảo và sành điệu hơn. Điều quan trọng hơn hết, giày XTEP áp dụng công nghệ tiên tiến vào việc sản xuất, nên giúp cho đôi chân của bạn giảm áp lực hiệu quả nhất.

 

 Giày thể thao nữ Xtep  879418110005

 

Giày bóng rổ XTEP 

Mẫu giày cuối cùng của chúng tôi muốn gợi ý trong bộ sưu tập của XTEP đó chính là giày dành riêng cho bóng rổ. Đối với những vận động viên chuyên về bóng rổ, sẽ rất cần những đôi giày thiết kế vừa vặn, ôm sát chân của người dùng, giúp tôn dáng và di chuyển dễ dàng trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu.

 

 Giày bóng rổ nam Xtep 879219120555

 

Ngoài ra, màu sắc và kiểu dáng của giày tạo nên nét trẻ trung và năng động, giúp cho bàn chân tạo được độ chắc chắn, thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Địa chỉ mua giày XTEP chính hãng

Hiện tại, bạn có thể mua các loại giày XTEP tại website Xtep.vn. Đây là một trong những website cung cấp đa dạng các loại giày và thời trang thể thao thương hiệu XTEP chính hãng.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn đọc.

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com