Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn áo polo – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn áo polo

Áo polo đang ngày càng được nhiều anh em săn đón và lựa chọn đặc biệt vào mùa hè. Áo polo tốt được lựa chọn nhiều bởi thoáng mát, chất vải dịu nhẹ, thoải mái và vô cùng dễ chịu. Vậy đâu là tiêu chuẩn lựa chọn một chiếc áo polo mát mẻ trong những ngày hè? 

Lựa chọn chất liệu may áo polo tốt 
 
Tiêu chuẩn đầu tiên để lựa chọn một chiếc áo tốt đó là lựa chọn được chất liệu vải may áo tốt. Muốn diện trang phục thật thoải mái, thoáng mát, dễ chịu là dựa vào chất liệu của áo. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vải để may áo polo như: cotton, polyester,... 
 

Lựa chọn size áo phù hợp 
 
Muốn thoáng mát thì lựa chọn chất vải, muốn mặc đẹp thì cần quan tâm tới size số và lựa chọn được size áo phù hợp nhất. Đó chính là tiêu chuẩn đo lường một người mặc đẹp. Nhiều anh em lựa chọn áo chỉ quan tâm tới kiểu dáng, mẫu mã mà quên đi sự quan trọng của size áo. 

Trang phục chỉ thực sự đẹp khi nó được mặc phù hợp với vóc dáng của một người. Chính vì vậy, phái mạnh cần chọn những chiếc áo polo tốt vừa vặn với cơ thể, không được quá chật hoặc quá rộng. Tốt nhất phần tay áo cần có khoảng cách nhét được 2 – 3 ngón tay vào vừa vặn với cơ thể. Tiếp đến là độ dài của áo không được hơn một nửa của phần mông. 
 
Chất lượng đường may áo polo 
 
Một chiếc áo tốt cần có những đường may cẩn thận, chắc chắn, tỉ mỉ để không xảy ra những trường hợp dở khóc, dở cười. Bởi những chiếc áo polo gắn liền với đời sống hàng ngày của phái mạnh. Phái mạnh thường mặc nó để chơi thể dục thể thao, đánh golf cùng đối tác. Vì vậy, đường may cần thật cẩn thận, chắc chắn, độ co giãn tốt. 

Lựa chọn màu sắc 
 
Lựa chọn màu sắc cho áo polo vào ngày hè cũng được phái mạnh xem trọng hơn nhiều so với các mùa khác trong năm. Đến hẹn lại lên, cứ mỗi mùa hè đến là màu sắc lại đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn trang phục phái mạnh. 

Màu sắc được yêu thích cho ngày hè mát mẻ chính là màu trắng, màu xanh biển, màu vàng và màu xanh lá cây… những gam màu sáng hoặc basic trơn, gam màu trung tính sẽ dễ dàng mix & match cho trang phục mỗi ngày. 
 
Lựa chọn áo polo Xtep để ngày hè trở nên mát mẻ hơn, sản phẩm áo polo Xtep luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn về một chiếc áo polo tốt, chất lượng và đẹp mắt.

THAM KHẢO THÊM TẠI: 
Hệ thống cửa hàng: https://xtep.vn/pages/he-thong-cua-hang 
Website: https://xtep.vn/ 
Shopee: https://shope.ee/5pWjEgbbd4 
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/xtep