Phong cách thời trang nam giúp bạn nổi bật hơn – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Phong cách thời trang nam giúp bạn nổi bật hơn

Thời trang nam là một chủ đề chiếm được sự quan tâm của rất nhiều người. Bởi khi định hình được phong cách của riêng mình thì bạn sẽ càng dễ dàng tạo ra ấn tượng với người đối diện. Bạn có phong cách cho riêng mình chưa. Nếu chưa hãy cùng XTEP xem qua những phong cách thời trang nam phổ biến nhất hiện nay và chọn cho mình một phong cách để theo đuổi nhé!

Phong cách thời trang tối giản

Trong những năm gần đây, thời trang tối giản đã len lỏi và được lăng xê tích cực bởi thế hệ trẻ. Tiết kiệm - nhanh chóng - thoải mái là những gì và phong cách này mang lại cho người mặc. 

Phong cách này được tạo thành bởi sự tối giản trong việc kết hợp các màu sắc, cách kết hợp những sản phẩm thời trang khác nhau. Với một cách kết hợp họ có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, người theo phong cách này không quá cầu kỳ kiểu cách trong trang phục.  

Phong cách thời trang Sporty

Sporty style là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao mang lại sự năng động, khỏe khoắn và thoải mái cho người mặc. Cũng bởi vì tính tiện dụng, thoải mái mà sporty style chiếm được hảo cảm từ phần lớn các bạn trẻ.

 
 Áo phông training thể thao nam Xtep 879229020079
 

Với phong cách này người mặc sẽ luôn mang một vẻ ngoài năng động và trẻ trung. Trang phục ở phòng tập hay trang phục khi tập thể thao sẽ không còn bị giới hạn không gian sử dụng nữa mà được thiết kế để người mặc có thể ứng dụng ở nhiều hoàn cảnh hơn. Phong cách này khiến người mặc trở nên trẻ trung hơn mà cũng không mất đi vẻ thanh lịch vốn có của mình. 

Phong cách thời trang set layer cá tính

Phong cách thời trang này đã không còn quá xa lạ đối với cánh mày râu rồi đúng không? Xu hướng này chắc chắn không chỉ giúp các chàng tiết kiệm tiền lương mà còn khiến các chàng trở nên mới mẻ hơn. Các chàng có thể tự do mix đồ phù hợp để đi chơi, hẹn hò, hay đi làm để tạo cho bản thân một phong cách thật nổi bật. Bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc áo thun đơn giản phía trong rồi kết hợp với sơ mi, jacket, denim, bomber, áo len phía ngoài là các bộ đồ đã biến hóa rồi. Tùy vào mùa trong năm mà số lớp áo cũng như phù kiện đi kèm có thể linh động thay đổi. Nhưng có một điều quan trọng là phái mạnh nên chú ý chọn những bộ cánh vừa vặn để tỏa sáng ở mọi góc độ.   

Phong cách street style

Bạn là người ưu thích sự sáng tạo, phà trộn ngẫu hứng trong gu thẩm mỹ của mình? Phong cách street style sẽ là điểm nhấn ghi điểm trong mắt người đối diện. Mang lại nét trẻ trung, phù hợp cho mọi lứa tuổi cũng như thể hiện được cá tính của mình, giúp bạn thu hút được nàng hơn.

 

 Giày thể thao nam Xtep 879219310502

 

Đó là sự kết hợp giữa một chiếc áo thun có họa tiết và quần short tông tối sẽ tạo điểm nhấn nổi bật. Đơn giản hơn một chút là sự kết hợp giữa áo thun trơn và quần short suỵt tông sẽ khiến bạn thanh lịch và nhã nhặn hơn rất nhiều. Đương nhiên không thể thiếu đi một đôi giày thể thao cá tính mang lại nét trẻ trung, năng động mà không kém phần sành điệu.

Ngoài ra, bạn có thể mặc áo thun với quần jean kết hợp với đó là túi đeo chéo và giày sneaker cùng đủ để kiến người đối diện phải say đắm.

Phong cách cá tính cho các chàng

Nếu bạn mong muốn bộc lộ cá tính của mình qua gu ăn mặc thì phong cách cá tính sẽ là dành cho bạn. Một bộ đồ cá tính, bụi bặm sẽ giúp bạn toát lên vẻ nam tính đầy mạnh mẽ của mình. Sự kết hợp của chiếc áo thun với quần jean cùng áo khoác denim sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Song, kết hợp trang phục với giày cao cổ hoặc giày slip – on sẽ mang tới nét phóng khoáng hơn.

Bạn cũng có thể kết hợp áo thun với quần jean đen và áo jacket. Hoặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với quần jean đen, áo thun trơn và giày sneaker sẽ là một concept hoàn hảo mang lại sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được vẻ nam tính, cuốn hút.

 

 Áo hoodie nam Xtep 879329930170

 

Và trên đây là những chia sẻ của XTEP về các phong cách thời trang nam phổ biến và thu hút nhất hiện nay. Tùy vào sở thích, nhu cầu và hoàn cảnh mà hãy lựa chọn cho mình một phong cách thật phù hợp. Đồng thời, hãy kết hợp nhiều phong cách khác nhau để làm mới bản thân, tạo sự hứng thú và thu hút với người đối diện nhé.

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com