[RUNNING SHOES] REACTIVE COIL 10 – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

[RUNNING SHOES] REACTIVE COIL 10

Nằm trong bộ sưu tập Xtep Xuân - Hè 2023, đôi giày chuyên dụng REACTIVE COIL 10 ra đời dành riêng cho giới runner. Với mong muốn mang lại những bước chạy êm ái và khơi gợi niềm đam mê chinh phục thử thách.

Thiết kế giày được lấy cảm hứng từ công nghệ truyền thống ghép gỗ trong sản xuất nội thất với mong muốn mang lại nhưng bước chạy hoàn hảo nhất. Phiên bản cải tiến giày running REACTIVE COIL 10 tăng khả năng giảm chấn lên đến 29%, cơ chế chống đỡ của đế giày cũng được đẩy lên 25.5% và độ đàn hồi tăng thêm 5% so với phiên bản cũ.

◾ Giảm chấn: khi đế giữa của giày có thể đệm năng lượng cho bàn chân khi tiếp đất, từ đó giúp giảm tác động của mặt đất lên bàn chân. 

◾ Chống đỡ: thông qua thiết kế sáng tạo giúp làm giảm mức độ biến dạng để ngăn ngừa chấn thương bàn chân do biến dạng chuyển động trong quá trình chạy. 

◾ Khả năng đàn hồi: khi vật giày bị nén và biến dạng do tính đàn hồi của nó thì ngay sau đó năng lượng tích trữ thế năng đàn hồi sẽ giải phóng thế năng đàn hồi được lưu trữ vốn có và khôi phục lại hình dạng ban đầu.

Thiết kế xoáy - rỗng đặc biệt được sử dụng để thực hiện chức năng hấp thụ sốc, mang lại bước chạy êm ái, linh hoạt và thoải mái. Chức năng kép của cấu trúc hấp thụ sốc, giúp dễ dàng uốn cong, cho trải nghiệm thể thao linh hoạt và thoải mái.

Lớp cao su IPR đa kết cấu được bố trí ở những bộ phận quan trọng trước và sau đế giày giúp đôi giày tăng khả năng chống trơn trượt và giảm trọng lượng giày đáng kể.

Mặt trên của đôi giày REACTIVE COIL 10 được sử dụng chất liệu vải Jacquard, là loại vải được đánh giá cao về độ bền. Sau thời gian sử dụng dài, vẫn giữ được form dáng tốt mà giày không bị biến dạng hay giãn chảy và cũng không có hiện tượng phai màu. Bên cạnh đó, đôi giày còn có khả năng co giãn tốt, không bị nhàu nát sau khi vệ sinh, thuận tiện cho người sử dụng trong thời gian dài.

REACTIVE COIL 10 là phiên bản giày chạy dành riêng cho mùa hè, hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm đồng hành cùng runner chinh phục đường chạy sôi động. Sự kết hợp hoàn hảo từ chất liệu đến công nghệ hiện đại giúp cho đôi giày chinh phục những tiêu chuẩn khó tính nhất của runner. Mang lại cảm giác thoải mái và chinh phục đường đua mùa hè.

THAM KHẢO NGAY TẠI:
Fanpage: https://www.facebook.com/XtepVietnamOfficial
Website: https://xtep.vn/
Shopee: https://shope.ee/5pWjEgbbd4 
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/xtep