SỰ KHÁC BIỆT GIỮA THỜI TRANG RUNNING VÀ TRAINING – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA THỜI TRANG RUNNING VÀ TRAINING

Cùng là tập luyện nhưng Running và Training lại khác biệt hoàn toàn về thể thức. Vậy thế nào là Running? Thế nào là Training? Lựa chọn trang phục sao cho phù hợp? Trong bài viết nhỏ dưới đây, Xtep sẽ mang đến những thông tin giúp bạn phân biệt rõ sự khác nhua giữa 2 hình thức tập luyện này cũng như chọn ra được trang phục phù hợp.
 

 
Sự khác biệt giữa thời trang Running và Training

Nếu như Running là chỉ hình thức tập luyện chạy bộ thì Training mang hàm ý rộng hơn rất nhiều, Training chỉ hình thức tập luyện đa năng. Do mục đích sử dụng khác nhau nên dòng sản phẩm cho Running và Training đương nhiên sẽ có sự khác biệt, từ chất liệu cho đến thiết kế.

Không phải tự nhiên mà những người tập luyện nghiêm túc lại đầu tư nghiêm túc vào đồ thể thao. Những những lý do sau đây sẽ giúp bạn cân nhắc về việc chọn lựa đồ tập cho mình:

- Tăng tự tin: Một bộ đồ tập luyện phù hợp với bộ môn bạn đang tập chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tự tin tối đa. Vì sao? Vì bộ đồ đó được thiết kế dành riêng cho bạn, phù hợp với từng động tác cũng như kỹ thuật mà bộ môn bạn đang tập đòi hỏi. Hơn thế nữa, một bộ đồ tập tốt rất thoáng mát và co giãn đa chiều, không có lý do gì lại không mang lại sự tự tin cho bạn.

- Cải thiện hiệu quả: Trang phục thể thao chuyên dụng khác hoàn toàn với quần áo thời trang thông thường. Nó được nghiên cứu và thử nghiệm để mnag công năng hỗ trợ tối đa cho việc tập luyện. Người mặc hoàn toàn thoải mái trong việc thực hiện các tư thế, động tác mà không lo bị hạn chế phạm vi vận động.

- Bảo vệ cơ thể và phòng tránh chấn thương: Nói 1 cách dễ hiểu nhất thì như này, nếu bạn mặc một bộ đồ tập gym đi leo nói thì chắc chắn bạn sẽ không được trang bị đầy đủ những thiết bị cơ bản giúp bảo vệ cơ thể. Tương tự, set đồ Bra & legging quyến rũ đi chạy bộ nơi công viên chỉ đẹp thôi chứ thực sự…..không phù hợp đâu. Bạn cần 1 set đồ đồ thoải mái vận động và giúp làn da tránh bị tác động bởi môi trường cũng như ánh nắng.