THÀNH VIÊN CLB XRC - TRỊNH QUỐC LƯỢNG BẢO VỆ THÀNH CÔNG NGÔI VÔ ĐỊCH Ở – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

THÀNH VIÊN CLB XRC - TRỊNH QUỐC LƯỢNG BẢO VỆ THÀNH CÔNG NGÔI VÔ ĐỊCH Ở CỰ LY 42KM

Giải chạy VPBANK HANOI MARATHON 2022 đã chính thức tìm được ngôi vị mới cho chức vô địch với các cự li 5km, 10km, 21km và 42km.

Giải chạy VPbank Hanoi Marathon đã khép lại sau 3 ngày hoạt động vô cùng sôi nổi, nhưng hình ảnh các vận động viên ghi dấu ấn tại giải đấu năm nay vẫn luôn là đề tài hấp dẫn với mọi người. Hòa chung trong không khí hân hoan và vui mừng của các vận động viên, Xtep tự hào khi đã góp phần tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng và những người đam mê bộ môn marathon. 

 

 

Một lần nữa, CLB XTEP RUNNING CLUB lại được nhắc tên trong chiến thắng huy hoàng của thành viên Trịnh Quốc Lượng ở cự li 42km. Hình ảnh thành viên CLB XRC - Trịnh Quốc Lượng đã bảo vệ thành công ngôi vô địch cự ly 42 km của nam với thành tích 2 giờ 29 phút 12 giây. Có thể nói, trong giải chạy lần này, vđv Trịnh quốc lượng đã một lần nữa chiến thắng chính mình và ghi danh vào bản đồ marathon với kỷ lục mới.

 

VĐV Trịnh Quốc Lượng về đích nhanh nhất với thời gian 02:29:12

 

Ngay từ những phút chuẩn bị với đường đua, anh đã thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm và nghiêm túc với thử thách lần này. Và không phụ sự kỳ vọng của mọi người, Trịnh Quốc Lượng đã tiếp tục mang vinh quang về cho chính mình và CLB XRC.