Thương hiệu thời trang thể thao Xtep đồng hành cùng Marathon HCM TCB – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Thương hiệu thời trang thể thao Xtep đồng hành cùng “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 5 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 11/12/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh, với chuỗi hoạt động ý nghĩa. Tại giải chạy mùa thứ 5, thương hiệu thời trang thể thao Xtep tiếp tục đồng hành cùng các vận động viên với cương vị là nhà tài trợ trang phục độc quyền.
 

Xtep - Nhà tài trợ trang phục độc quyền Giải Marathon Quốc tế TP. HCM Techcombank

Là một trong những giải chạy lớn nhất Việt nam, Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank đã thu hút hàng nghìn vận động viên tham gia, trong đó có các VĐV chuyên nghiệp, bán chuyên, du khách và người yêu chạy bộ trong nước và quốc tế. Tham gia chạy bộ cùng Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank, người chơi được chinh phục và thưởng ngoạn trọn vẹn những cung đường đẹp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh qua 5 quận (Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 6, Quận Bình Thạnh) và chạm đích tại thành phố Thủ Đức.
 
Đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ trang phục độc quyền, cung cấp toàn bộ trang phục thi đấu cho các vận động viên và ban tổ chức, thương hiệu thời trang thể thao Xtep góp phần tạo nên sức hấp dẫn và động lực lớn thu hút các runner từ khắp mọi miền Tổ quốc đăng ký tham gia.
 
Trong một năm vừa qua, Xtep đã có những đóng góp tích cực cho làng thể thao Marathon Việt Nam thông qua các giải chạy mang tầm cỡ quốc tế. Với mong muốn cổ vũ mọi người rèn luyện sức khỏe, khuyến khích những thay đổi tích cực về thể chất và lan tỏa tinh thần thể thao đến cộng đồng. Điển hình trong số đó là Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank.
 
Đến với giải chạy lần thứ 5 này, thương hiệu thời trang Xtep đã mang đến những chiếc áo thi đấu “quyền lực’, với thiết kế phù hợp cho các runner. Áo thi đấu ghi dấu ấn mạnh mẽ với tông màu chủ đạo đen - đỏ của giải chạy, kết hợp cùng chất liệu được làm từ 100% sợi polyester cao cấp, có kết cấu sợi dệt hình thoi mang lại sự mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi cũng như mang lại sự thoải mái khi chạy. Điển hình là áo Finisher, chiếc áo luôn được các vận động viên săn đón, bởi vì đây là phần thưởng danh dự dành cho các vận động viên hoàn thành chặng đua Full Marathon.
 

Áo Finisher quyền lực dành cho VĐV hoàn thành 42,195km

 
Bên cạnh đó, tại Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank, thương hiệu Xtep mang đến cho bạn không gian trải nghiệm vô cùng thú vị với các chương trình minigame nhận quà hấp dẫn và cơ hội khám phá các sản phẩm đặc trưng của dòng thời trang thể thao dành riêng cho bộ môn marathon.
 
Dưới đây là hình ảnh đôi giày làm nên tên tuổi của thương hiệu Xtep trong làng marathon, bởi thiết kế bắt mắt cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Sử dụng công nghệ sản xuất đế giày IP, race 160X 3.0 giúp giảm chấn thương đầu gối và trợ lực cho mỗi bước chân của bạn trở nên chắc chắn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
 

Xtep RACE 160x3.0

 
Ngoài những đôi giày dành riêng cho giới runner, Xtep còn thấu hiểu và lắng nghe nhu cầu của khách hàng khi ra mắt hàng loạt bộ sưu tập thời trang chuyên dụng cho các vận động viên. Với sứ mệnh “Cảm nhận sự khác biệt”, các sản phẩm quần áo chuyên dụng đều được thiết kế dựa trên những tính năng và ứng dụng thực tế trong quá trình tập luyện, thi đấu chuyên nghiệp của vận động viên.
 

 
Thông qua Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank, thương hiệu Xtep với mong muốn thúc đẩy tinh thần bứt phá, hướng tới lối sống khỏe và lành mạnh, qua đó cùng xây dựng cộng đồng thể thao ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam. Xtep hứa hẹn không chỉ là một sân chơi bổ ích mà còn là một tâm điểm gắn kết cộng đồng, truyền cảm hứng chinh phục niềm đam mê thể thao của tất cả mọi người.