[TIMELINE] CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM GIAN HÀNG XTEP TẠI VPBAN – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

[TIMELINE] CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM GIAN HÀNG XTEP TẠI VPBANK HANOI MARATHON

Sáng ngày 14/10/2022, giải chạy lớn nhất trong năm - VPbank Hanoi Marathon đã chính thức khởi động tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. 

Với thông điệp “Bừng sáng Việt Nam”, giải chạy năm nay là lời chào đầy hứng khởi từ thủ đô Hà Nội đến bạn bè Việt Nam và Quốc tế, lan tỏa hình ảnh về một Hà Nội mùa thu lãng mạn, quyến rũ nhưng cũng vô cùng năng động hiện đại với những bước phát triển ấn tượng.

Với vai trò là nhà tài trợ độc quyền về trang phục tại VPbank Hanoi Marathon, Xtep đã ý thức được tầm quan trọng của mình, gấp rút hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho giải chạy năm nay.

Ngoài những chiếc áo thi đấu chất lượng thì Xtep còn mang đến cho các vận động viên và người tham gia một gian hàng với không gian trưng bày các sản phẩm rộng rãi và khu vực tổ chức các hoạt động minigame với những phần quà cực kì hấp dẫn.

Dưới đây là danh mục các hoạt động sẽ được diễn ra tại gian hàng của Xtep trong khuôn khổ giải chạy VPbank Hanoi Marathon. 

 

STTThời gianNội dungChi tiết
114/10/2022Khởi động chương trình tại gian hàng1. Khởi động chương trình
2. Kích hoạt vận hành toàn bộ gian hàng
3. Bắt đầu hoạt động in áo và trải nghiệm giày trên máy chạy bộ.
4. Biểu diễn Mascot Dance đến từ những chú gấu đáng yêu của Xtep.
5. Cheerleading
6. Chụp hình tạo dáng theo ảnh
215/10/2022Hoạt động giao lưu trò chuyện cùng VĐV và Xtep tại gian hàngGiới thiệu các hoạt động trải nghiệm tại gian hàng Xtep cùng nhiều phần quà hấp dẫn sẽ được diễn ra
- In áo theo tên và sticker
- Trải nghiệm sản phẩm của Xtep trên máy chạy bộ.
- Mascot Dance
- Nhân tượng
- Cheerleading
- Chụp hình tạo dáng theo ảnh
3

16/10/2022


Hoạt động trải nghiệm tại gian hàng Xtep
Giới thiệu các hoạt động trải nghiệm tại gian hàng Xtep cùng nhiều phần quà hấp dẫn sẽ được diễn ra trong sáng ngày hôm nay
- In áo theo tên và sticker
- Trải nghiệm sản phẩm của Xtep trên máy chạy bộ.
- Đón chào vinh danh tặng quá cho các VĐV về đích chiến thắng ở các cự ly....
4Chương trình trao thưởng cho các vđv tại gian hàng XtepGame hoạt động tặng quà cho các VĐV về đích Chúc mừng VĐV, trao giải.