[TIMELINE] XTEP EXPO IN TECHCOMBANK HCM CITY INTERNATIONAL MARATHON – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

[TIMELINE] XTEP EXPO IN TECHCOMBANK HCM CITY INTERNATIONAL MARATHON

Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank lần thứ 5 sẽ diễn ra vào ngày 11/12/2022. Tuy nhiên, để cổ vũ tinh thần cho các vận động viên tham gia, giải sẽ chính thức khởi động vào ngày 09/12/2022 với nhiều hoạt động bên lề.
 
Giải Techcombank Ho Chi Minh City International Marathon 2022 là cơ hội tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng một trong những thành phố năng động bật nhất thế giới trong ngày! Chạy dọc những con đường năng động của Thành phố đầy cảm hứng này và tham gia một giải chạy mang tính biểu tượng nhất tại Đông Nam Á.
 
Lộ trình thi đấu của giải sẽ đưa các vận động viên và người hâm mộ đi qua các địa điểm gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các điểm ngắm cảnh quan Thành phố tuyệt đẹp. Mỗi vận động viên tham gia đều có những kỷ niệm khó quên sau khi tham gia giải chạy.
 
Với cương vị là nhà tài trợ độc quyền về trang phục, thương hiệu thời trang thể thao Xtep đã chuẩn bị một gian hàng với mong muốn cổ vũ và khích lệ tinh thần cho các vận động viên. Một gian hàng với không gian trưng bày các sản phẩm rộng rãi và khu vực tổ chức các hoạt động minigame với những phần quà cực kì hấp dẫn. Cùng khám phá chuỗi chương trình được diễn ra trong 3 ngày 09,10,11/12/2022 sau đây:
 
STTThời gianNội dungChi tiết
109/12/2022Khởi động chương trình tại gian hàng1. Khởi động chương trình
2. Kích hoạt vận hành toàn bộ gian hàng
3. Bắt đầu hoạt động in áo và trải nghiệm giày trên máy chạy bộ.
4. Biểu diễn Mascot Dance đến từ những chú gấu đáng yêu của Xtep.
5. Game thử thách & trải nghiệm dòng giầy mới của Xtep trên máy chạy bộ 
6. Xtep Sports Challenge
210/12/2022Hoạt động giao lưu trò chuyện cùng VĐV và Xtep tại gian hàngGiới thiệu các hoạt động trải nghiệm tại gian hàng Xtep cùng nhiều phần quà hấp dẫn sẽ được diễn ra
- In áo theo tên và sticker
- Mascot Dance
- Game thử thách & trải nghiệm dòng giầy mới của Xtep trên máy chạy bộ 
- Nhảy cổ động - Cheerleading
- Xtep Sports Challenge
3

11/12/2022


Hoạt động trải nghiệm tại gian hàng Xtep
Giới thiệu các hoạt động trải nghiệm tại gian hàng Xtep cùng nhiều phần quà hấp dẫn sẽ được diễn ra trong sáng ngày hôm nay
- In áo theo tên và sticker
- Trải nghiệm sản phẩm của Xtep trên máy chạy bộ.
- VĐV vẫy cờ cổ động tại cổng Start 
- Đón chào vinh danh tặng quá cho các VĐV về đích chiến thắng ở các cự ly....
- Chụp hình tại khu vực Finish của Xtep, đăng FB gắn hashtag  #XtepVietnam; #XRC;…... để nhận về cho mình những phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ Xtep.
4Chương trình trao thưởng cho các vđv tại gian hàng XtepHoạt động tặng quà cho các VĐV về đích Chúc mừng VĐV, trao giải.