TIPS MẶC ĐẸP CHÀO ĐÓN MÙA HÈ RỰC RỠ – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

TIPS MẶC ĐẸP CHÀO ĐÓN MÙA HÈ RỰC RỠ

Hãy “đánh thức” tủ quần áo của bạn để chào đón mùa hè rực rỡ đang đến gần. Các trang phục với tone màu dịu mát, họa tiết hoa ngọt ngào hay những outfits đơn sắc, chắc chắn sẽ là thứ bạn cần có trong tủ đồ.

Hòa mình vào một mùa hè rực rỡ đầy nắng với những ý tưởng trang phục tuyệt vời từ váy mini, quần shorts, áo crop top cho đến những chiếc áo chống nắng… Các quý cô đã sẵn sàng cho mùa hè này chưa?

Đây là màu sắc không thể lý tưởng hơn để mặc vào những ngày này, một set đồ với màu xanh dương mát mắt với kính râm và túi đeo vai sẽ giúp bạn có khởi đầu thật tuyệt để bắt đầu những ngày hè oi ả.

Nếu là cô gái mê thể thao thì đây chính là bộ đồ tập hoàn hảo cho mùa hè bởi chất liệu cao cấp và ứng dụng công nghệ XTEP - COOL, mang lại cảm giác mát lạnh và thấm hút mồ hôi hiệu quả khi tập luyện. Áo khoác chống nắng với chất liệu mềm mại, co giãn thoải mái theo từng động tác tập, bên cạnh đó khả năng chống tia UV tối ưu, giúp bạn thoải mái tập luyện ngoài trời.

Đi tập vẫn phải thời trang thì không nên bỏ qua set đồ này. Áo khoác chống nắng, chống tia UV hiệu quả với thiết kế croptop hiện đại, năng động và phóng khoáng.

Item basic không thể thiếu trong tủ đồ chính là một chiếc áo phông đen. Đây chính là trang phục "đa-zi-năng" khi có thể kết hợp với mọi trang phục khác, mang lại nhiều phong cách đa dạng, mới mẻ.

 

Thật khó để “làm lơ” với mốt diện đồ với chân váy Tennis để xóa tan đi cái nóng trong hè này, việc mặc một chiếc váy ngắn màu trắng là điều bạn không thể bỏ qua.

Bộ sưu tập mới đã chính thức lên kệ tại hệ thống cửa hàng Xtep Việt Nam trên toàn quốc.

THAM KHẢO NGAY TẠI:

Fanpage: https://www.facebook.com/XtepVietnamOfficial

Website: https://xtep.vn/

Shopee: https://shopee.vn/xtepvietnam

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/xtep