TOP 4 ĐÔI GIÀY CHẠY BỘ TỐT NHẤT 2022 – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

TOP 4 ĐÔI GIÀY CHẠY BỘ TỐT NHẤT 2022

Với những người thường xuyên chạy bộ thì ngoài việc chạy đúng cách thì mua một đôi giày chạy bộ tốt sẽ giúp ích rất nhiều. Giày chạy bộ sẽ làm giảm chấn thương chân và tăng sự thoải mái, cải thiện thành tích cho người sử dụng. Hãy cùng Xtep tìm hiểu TOP 4 đôi giày chạy bộ tốt nhất nhé. 
 
1. Giày RACE 160X 3.0 
 
Mẫu giày chạy bộ mới nhất từ Xtep là 160X 3.0 thế hệ tiên tiến. Đây là đôi giày chạy bộ được thiết kế có tính chuyên môn rất cao, có công nghệ đột phá nhất khi tích hợp kết cấu ba lớp Dynamic Foam, Carbon và đế giày CPU. 
 

 
2. Giày RUNNING 3.0 
 
Mẫu giày Running được thiết kế mang nét đậm chất thể thao năng động cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thiết kế đế ngoài rỗng hình tam giác kết hợp với cấu trúc TPU tạo thành lớp đệm có tác dụng giảm tổn thương cho đầu gối khi chạy. Các đường may bố trí chuẩn xác giúp nâng đỡ bàn chân ở những vị trí cần thiết. Đế giày được làm từ chất liệu FEATHER FOAM, nhẹ và chịu được áp lực tốt. Giúp người đeo cảm thấy nhẹ nhàng khi di chuyển. 
 

 
Ngoài ra, thiết kế giày có đàn hồi hoàn trả năng lượng tạo cảm giác êm ái như bay cho từng bước sải. Với đôi giày chạy bộ XTEP Running 3.0 bạn có thể dễ dàng chinh phục mọi đường đua khó nhằn. 
 
3. Giày 160X 3.0 PRO 
 
Với thế hệ 160X 3.0 PRO, đôi giày có những bước cải tiến đáng kể về chất liệu & công năng. Phần đế rỗng chính là điểm nhấn tăng lực đàn hồi tốt hơn đáng kể so với các phiên bản trước mà trọng lượng gần như không đổi. 
 

 
4. Giày 160X PRO 
 
160X Pro là một trong những phiên bản được ra mắt đầu tiên, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ với thiết kế đế giày ấn tượng. Giúp tăng tốc độ khi chạy đường dài.