Trải nghiệm gian hàng XTEP tại tuần lễ giải VPBANK HANOI MARATHON 2022 – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Trải nghiệm gian hàng XTEP tại tuần lễ giải VPBANK HANOI MARATHON 2022

Giải chạy với quy mô lớn nhất Việt Nam - VPbank Hanoi Marathon 2022 đã khởi động từ ngày 14/10 đến ngày 16/10/ 2022 với nhiều hoạt động mang tính tích cực cho cộng đồng yêu chạy bộ. Trong đó, hoạt động trải nghiệm tại gian hàng của nhà tài trợ trang phục độc quyền Xtep đã thu hút được đông đảo mọi người tham gia.
 
Thương hiệu thời trang Xtep đã cùng với ban tổ chức thiết kế và hoàn thiện gian hàng với không gian rộng lớn cùng tông màu trắng/đỏ chủ đạo. Gian hàng của Xtep được đặt ngay ở vị trí kế bên khu vực sân khấu nhằm thu hút sự chú ý của mọi người đến tham gia vài trải nghiệm. Và được chia thành nhiều khu, tương ứng với mỗi khu vực là một hoạt động trải nghiệm khác nhau, như là: khu trưng bày sản phẩm đặc trưng, khu in tên lên áo miễn phí cho vận động viên, khu vực bán hàng và khu tổ chức các hoạt động mini game với những phần quàn hấp dẫn.
 

Nhảy cổ động tại gian hàng Xtep

Khu trưng bày sản phẩm
 
Đây chắc hẳn là khu vực được mọi người quan tâm nhất. Ở đây, Xtep ưu tiên trưng bày dòng sản phẩm Race 160X với nhiều phiên bản như 160X 1.0, 160X2.0, 160X 3.0 thu hút sự quan tâm của những người yêu thể thao và đặc biệt là giới runner. Bởi vì đây chính là dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của Xtep. Dòng sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại cùng kết cấu ba lớp PR Motive Power, Carbon và Cao su. Để đáp ứng được mọi thắc mắc và nhu cầu của mọi người, Xtep đã chuẩn bị sẵn một máy chạy bộ chuyên nghiệp để khách hàng có thể trải nghiệm đổi giày 160X thực tế nhất.
 

Khu trưng bày dòng sản phẩm 160X

Khu vực in tên lên áo miễn phí
 
Thương hiệu Xtep đã phối hợp cùng ban tổ chức VPbank Hanoi Marathon 2022 để cùng thực hiện hoạt động ý nghĩa này. Tại đây, Xtep đã giúp các vận động viên có cơ hội sở hữu nhanh chiếc áo thi đấu "chính chủ".
 

Khu vực in áo miễn phí cho các vận động viên
Khu vực bán hàng
 
Tại gian hàng của Xtep, thương hiệu đã dành riêng một khu vực trưng bày các sản phẩm giày, quần áo và phụ kiện cho các vận động viên chạy bộ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
 

Khu vực trưng bày sản phẩm
Khu vực tổ chức minigame
 
Đây chính là khu vực thu hút đông đảo mọi người tham gia bởi những trò chơi mang tính trải nghiệm thực tế cùng những phần quà hấp dẫn đến từ thương hiệu Xtep. Ở đây, mọi người có cơ hội tranh tài cùng các vận động viên chuyên nghiệp trên máy chạy bộ và nhận được những phần quà hấp dẫn.
 

Các vận động viên trải nghiệm giày 160X 3.0 trên máy chạy bộ

 

Các vận động viên trải nghiệm giày 160X 3.0 trên máy chạy bộ
 
 

VĐV chụp ảnh lưu niệm sau khi tham gia minigame của Xtep
 
Khi tham gia gian hàng của Xtep tại VPbank Hanoi Marathon 2022, khách hàng không chỉ được mãn nhãn với các sản phẩm chất lượng mà còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình về các dòng sản phẩm của thương hiệu.