TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIỚI HẠN VỚI BST GIÀY RUNNING XTEP – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIỚI HẠN VỚI BST GIÀY RUNNING XTEP

 

XTEP - Thương hiệu thời trang thể thao số 1 HONG KONG ra đời năm 2001 với sứ mệnh “Khiến thể thao trở nên khác biệt”, XTEP đã sở hữu hơn 7100 cửa hàng trên toàn cầu. Là thương hiệu luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và ghi dấu ấn mạnh mẽ với bộ sưu tập giày chuyên dụng cho các vận động viên thể thao chuyên nghiệp.

Thương hiệu lâu năm ở nước ngoài là vậy, nhưng XTEP mới chỉ có mặt tại Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy vậy, cái tên XTEP đã dần ghi dấu ấn mạnh trong làng thể thao nói chung và bộ môn Marathon nói riêng. Bằng chứng là XTEP luôn là thương hiệu đứng đầu trong bảng danh sách nhà tài trợ trang phục giải Marathon. Đặc biệt, các thành viên trong CLB XRC (XTEP running club) liên tục được ghi danh vào top đầu trong các giải chạy như Techcombank Hà Nội Marathon, VPbank Hà Nội Marathon,...

Nhắc đến XTEP, người ta thường nghĩ ngay đến những đôi giày chuyên dụng dành cho các vận động viên, đặc biệt là giới runner. Luôn là thương hiệu đi đầu với công nghệ sản xuất thời trang thể thao, thương hiệu đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế với những mẫu giày chạy bộ ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của runner ở mọi cấp độ.

Nổi bật nhất là đôi giày Running 3.0 nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu XTEP. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao, giúp giảm xóc và có tính đàn hồi cao. Running 3.0 sử dụng công nghệ sản xuất đế giày IP theo một quy trình dây chuyền khép kín và được làm từ loại đế cao su non. Vì thế, giày Running 3.0 siêu nhẹ, siêu êm ái, siêu thấm hút. Ngoài ra, phần đế giày có rãnh chống trơn trượt giúp đem lại sự an toàn khi hoạt động vào ngày mưa. Là dòng giày có công nghệ sản xuất tiên tiến và hỗ trợ tối đa cho các vận động viên là vậy, Running 3.0 còn được thiết kế với màu sắc bắt mắt và đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bởi vậy, không thể phủ nhận rằng đây là dòng sản phẩm rất được lòng giới runner.

Hình ảnh giày XTEP Running 3.0

Dòng sản phẩm thứ hai chính là đôi giày 160X với nhiều phiên bản cải tiến vượt trội. Đây chính là dòng sản phẩm đưa thương hiệu XTEP lên một tầm cao mới. 160X - mẫu giày được thiết kế để phá bỏ giới hạn, cho trải nghiệm chạy êm ái với kết cấu ba lớp PR Motive Power, Carbon và Cao su. Sản phẩm ra đời với hy vọng mang lại những bước chạy êm ái và thảnh thơi để bạn có thể dành trọn sức chạy đến vạch đích thành công. Áp dụng những công nghệ mới, 160X là dòng sản phẩm giày chạy chuyên nghiệp dành cho vận động viên chạy Marathon, và còn có thể coi là trợ thủ rèn luyện thể lực hàng đầu.

 

Vẫn giữ nguyên những ưu điểm của XTEP như chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng hay màu sắc trẻ trung, ấn tượng, XTEP 160X còn có phần thiết kế đế giữa PB Motive Power giúp độ đàn hồi vượt hơn 75% sẽ là yếu tố giúp cho mỗi bước chân bạn trở nên chắc chắn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Hình ảnh đôi giày Race 160X 3.0

Bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, XTEP không ngừng đổi mới và cho ra đời nhiều sản phẩm mang tính ứng dụng cao dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng. Không chỉ theo đuổi các sản phẩm chuyên dụng cho vận động viên, mà thương hiệu còn đề cao tính ứng dụng trong đời sống thường ngày. Những mẫu giày thiết kế bắt mắt kết hợp cùng chất liệu cao cấp, XTEP dễ dàng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Hình ảnh giày thời trang XTEP

Bằng việc chú trọng đến công nghệ sản xuất và luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng, thương hiệu XTEP đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong mắt người tiêu dùng. Và tiến gần hơn với danh hiệu thương hiệu thời trang thể thao số một trên toàn cầu.