ULTRA LIGHT 7.0 - GIÀY CHẠY THẾ HỆ MỚI VỚI TRỌNG LƯỢNG 200G – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

ULTRA LIGHT 7.0 - GIÀY CHẠY THẾ HỆ MỚI VỚI TRỌNG LƯỢNG 200G

Lấy cảm hứng từ đường chạy mùa hè đầy màu sắc, bộ sưu tập 2023 ra mắt giày chạy Running thế hệ mới với công nghệ cải tiến Ultra Light 7.0. Đôi giày ra đời với mong muốn mang lại những bước chạy nhẹ nhàng, êm ái dành riêng cho giới runner.
 

Tập thể dục và tập thể thao là cực kỳ tốt cho sức khỏe và rất phổ biến. Mỗi người chọn một hình thức tập thể dục khác nhau, một số đi đến phòng tập thể dục, một số tập thể dục tại nhà, một số chọn tập luyện một môn thể thao nào đó. Và chạy bộ là môn thể thao phổ biến nhất vì nó cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện.Bất cứ nơi nào bạn có thể chạy bộ. Để hỗ trợ chạy hiệu quả và bảo vệ chân tốt hơn thì chúng ta cần một đôi giày chạy phù hợp. Vì vậy, thương hiệu Xtep ra đời như một "vị cứu tinh" giúp runner có cơ hội trải nghiệm nhiều phiên bản giày running chuyên dụng. Với BST giày 2023, Xtep lấy gam màu chủ đạo là sắc xanh - màu sắc chủ đạo của mùa hè và cho ra mắt giày chạy Ultra Light 7.0. 

Ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp cùng chất liệu cao cấp, giày chạy chuyên dụng dành cho giới runner Ultra Light 7.0 cung cấp các tính năng tốt nhất của một sản phẩm giày chạy. Giúp cho mỗi bước chạy trở nên êm ái, nhẹ nhàng hơn và giảm chấn tối ưu nhất.

So với các phiên bản cũ, Ultra Light 7.0 ứng dụng công nghệ  Feather Foam cho trải nghiệm bước chạy nhẹ nhàng và giảm sốc ở mỗi bước chuyển động. Không những thế, khi ứng dụng công nghệ này, đôi giày có khả năng chịu áp lực tốt dưới cường độ tập luyện và thi đấu của vận động viên.

Để cấu tạo nên đôi giày đáp ứng mọi công năng mà bộ môn chạy bộ cần có, vật liệu liệu cũng đóng vai trò quan trọng. Ở phiên bản cải tiến Ultra Light 7.0 là sự kết hợp của các nguyên liệu chính như TPU, Polymer, Coated Textile. Lấy trọng lượng nhẹ làm tiêu chí thiết kế tổng thể cho đôi giày nên không quá bất ngờ khi các chuyên gia đến từ Xtep đã làm nên thương hiệu của phiên bản giày chạy Ultra Light 7.0 với trọng lượng chỉ 200G. Đây chính là điểm nhất nổi bật giúp đôi giày thu hút sự tò mò từ giới chuyên gia và các vận động viên. Sử dụng công nghệ Feather Foam, đôi giày giúp cho những bước chuyển động trở nên êm nhẹ, hỗ trợ VĐV tăng tốc trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Đế giữa được làm từ vật liệu xốp Feather Foam, với mật độ thấp 0.13g/cm³, mang lại thiết kế mềm mại và thoải mái di chuyển với trọng lượng "siêu nhẹ". Trong khi đó, phần đế ngoài được thiết kế bởi các khối cao su nhẹ ở vùng chịu lực trước và sau tăng khả năng chống trượt hiệu quả. Bên cạnh đó, bề mặt giày được sử dụng chất liệu dệt thoi giúp bàn chân dễ dàng lưu thông với không khí bên ngoài, không gây bí chân.

Có thể nói, Ultra Light 7.0 là phiên bản giày chạy hoàn hảo dành cho mùa hè với các công dụng vượt trội dành riêng cho giới runner. Với hai phiên bản màu sắc và công nghệ Feather Foam, Ultra Light 7.0 sẵn sang cùng bạn chinh phục mọi vạch đích.

Sản phẩm đã chính thức lên kệ tại hệ thống cửa hàng Xtep Việt Nam trên toàn quốc cùng với bộ sưu tập giày thời trang và trang phục đa dạng.

THAM KHẢO NGAY TẠI:

Fanpage: https://www.facebook.com/XtepVietnamOfficial

Website: https://xtep.vn/

Shopee: https://shopee.vn/xtepvietnam

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/xtep