XTEP giới thiệu trang phục thi đấu Giải Marathon Quốc Tế Thành phố Hồ – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

XTEP giới thiệu trang phục thi đấu Giải Marathon Quốc Tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 5

XTEP là thương hiệu thời trang thể thao ra mắt vào năm 2001 với sứ mệnh “Cảm nhận sự khác biệt. Thương hiệu đã có mạng lưới kinh doanh với hơn 7100 cửa hàng trên toàn cầu.

 

 

Là một thương hiệu luôn đi đầu trong các phong trào thể thao, Xtep đã có nhiều năm liên tiếp đồng hành cùng các giải chạy Marathon trong nước và cả thị trường quốc tế. Với mong muốn mang lại sân chơi tích cực và lan tỏa tinh thần thể thao đến cộng đồng, thương hiệu Xtep đã tiếp lửa cho các vận động viên tham gia giải chạy thông qua những chiếc áo thi đấu quyền lực.

 

Đến với Giải Marathon Quốc Tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 5, thương hiệu thời trang Xtep mang đến những chiếc áo thi đấu góp phần giúp vận động viên chinh phục những kỷ lục mới tại đấu trường marathon Việt Nam.

 

Đầu tiên phải kể đến là chiếc áo Singlet với thiết kế slim fit phù hợp cho vận động viên hoạt động với cường độ cao. Với chất liệu thoáng khí,thấm hút mồ hôi và tạo độ thoải mái, đây sẽ là chiếc áo thi đấu hoàn hảo để đồng hành cùng bạn chinh phục cuộc đua.

 

Tiếp theo là áo Finisher quyền lực dành cho vận động viên hoàn thành chặng đua. Áo được làm từ chất liệu 100% sợi polyester cao cấp, có kết cấu sợi dệt hình kim cương mang lại sự mềm mại, dịu mát, thân thiện với làn da. Kết hợp cùng tông màu chủ đạo của giải chạy, chiếc áo mang lại sự trẻ trung, năng động và mạnh mẽ. Thể hiện được sức mạnh và tinh thần chiến đấu của vận động viên.

 

Bên cạnh đó, Xtep còn mang đến những chiếc áo đa dạng trong thiết kế và màu sắc bắt mắt dành cho ban tổ chức, pacer, trọng tài… với hy vọng mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho mùa giải gần thứ 5. Để cùng nhau lan tỏa tinh thần yêu thể thao nói chung và bộ môn chạy bộ nói riêng.