Xtep kết hợp với Wolverine thành lập công ty liên doanh. Kinh doanh, p – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Xtep kết hợp với Wolverine thành lập công ty liên doanh. Kinh doanh, phát triển hai thương hiệu quốc tế nổi tiếng Merrell và Saucony tại Trung Quốc đại lục, HongKong và Ma Cao

Ngày 4 tháng 3 năm 2019, Xtep International Holdings Limited, một công ty thời trang thể thao chuyên nghiệp hàng đầu tại Trung Quốc đã công bố các công ty con thuộc sở hữu trực tiếp Xtep Holdings Limited và Wolverine World Wide, Inc. cùng với các công ty con (" Wolverine "; NYSE: WWW) công ty con thuộc sở hữu của Gemini Operations BV (" Đối tác liên doanh ") tham gia vào một thỏa thuận liên doanh, thành lập công ty liên doanh kinh doanh, phân phối và phát triển sản phẩm giày, trang phục và phụ kiện của thương hiệu Merrell và Saucony tại nội địa Trung Quốc, HongKong và MaCao.

Theo hiệp ước liên doanh, Xtep cùng Wolverine mỗi bên sẽ đầu tư 155 triệu  CNY  vào công ty liên doanh làm vốn đầu tư ban đầu. Công ty liên doanh sẽ vận dụng mạng lưới bán lẻ cùng mối quan hệ với các nhà điều hành trung tâm mua sắm của Xtep, nhằm phát triển, ra mắt sản phẩm của hai thương hiệu Merrell và Saucony tại nội địa Trung Quốc, cùng các khu vực liên quan. Công ty sẽ mở các cửa hàng mới tập trung chủ yếu tại các thành phố, các trung tâm thương mại lớn tại Trung Quốc, đồng thời phát triển thương hiệu tại HongKong và MaCao. Chính sách kinh doanh các mặt hàng sẽ được áp dụng chiến lược đồng bộ, nâng cấp những dòng sản phẩm kinh điển đồng thời sáng tạo những dòng sản phẩm phù hợp với phong cách, hình dáng cơ thể người tiêu dùng tại Trung Quốc.