XTEP - Liên tiếp đồng hành cùng VPBank Hanoi Marathon từ những ngày đầ – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

XTEP - Liên tiếp đồng hành cùng VPBank Hanoi Marathon từ những ngày đầu tiên

Ngày 16.10.2022, giải chạy marathon quốc tế chính thức của TP.Hà Nội - VPBank Hanoi Marathon 2022 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 11.000 vận động viên. Là nhà tài trợ độc quyền về trang phục trong nhiều năm liền, thương hiệu thời trang Xtep tiếp tục hành trình lan tỏa tinh thần thể thao đến cộng đồng trong mùa giải lần này.

 

 

Với thông điệp “Bừng sáng Việt Nam”, giải chạy năm nay là lời chào đầy hứng khởi từ thủ đô Hà Nội đến bạn bè Việt Nam và Quốc tế, lan tỏa hình ảnh về một Hà Nội mùa thu lãng mạn, quyến rũ nhưng cũng vô cùng năng động hiện đại với những bước phát triển ấn tượng.

Với sự chỉn chu, tinh tế trong từng sản phẩm, Xtep tự hào mang sẽ mang đến cho VPBank Hanoi Marathon 2022 những mẫu áo thi đấu được thiết kế và sản xuất tinh xảo, hoàn mỹ để xứng với quy mô và đẳng cấp của giải chạy mang tầm quốc tế. Từ đó góp phần hỗ trợ các vận động viên thêm tự tin, chinh phục các đường đua với nhiều thức thách. 

Thương hiệu sẽ đồng hành cùng với ban tổ chức VPBank Hanoi Marathon, mang lại sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho cộng đồng yêu thể thao. Tiếp nối truyền thống những mùa giải trước, Xtep và ban tổ chức mong muốn cùng vận động viên tạo nên những kỉ lục mới, ghi danh vào bản đồ marathon trên toàn thế giới.

Xtep được biết đến là thương hiệu thời trang thể thao được yêu thích nhất với các sản phẩm luôn được chú trọng đến chất lượng và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Luôn được nhắc đến là “ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất giày chuyên dụng cho các vận động viên, Xtep đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người tiêu dùng với công nghệ sản xuất đế giày hiện đại nhất. Thương hiệu đã thành công khi cho ra mắt các bộ sưu tập giày lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao như Running 3.0, Race 160X, 106X PRO, 160X 3.0… Những phiên bản này sau khi được mở bán đã tạo nên một “cơn sốt” trong giới Runners vì những tác dụng mà sản phẩm mang lại, như thiết kế gọn nhẹ, thoáng khí, hỗ trợ giảm tổn thương đầu gối khi chạy và tăng khả năng bảo vệ các ngon chân trong lúc tập luyện.

 

 

Với sự đổi mới không ngừng và đặt tiêu chí cao về an toàn, thời trang, tiện dụng và giá thành hợp lý; Các dòng sản phẩm của Xtep đa dạng phong cách và phù hợp với mọi đối tượng. Không chỉ sản xuất sản phẩm dành riêng cho thi đấu thể thao thành tích cao với những hỗ trợ tối đa cho vận động viên chuyên nghiệp, mà thương hiệu còn tiếp cận dòng sản phẩm tiện dụng với phong cách mạnh mẽ, cá tính dành cho các trang phục trong sinh hoạt hàng ngày, như: đi làm, dạo phố, picnic…mà vẫn giữ được vẻ đẹp năng động của phong cách thể thao.

Trải qua hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, đến nay Xtep đã và đang trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi sự đa dạng và chất lượng sản phẩm cao cấp. Hiện tại thương hiệu có hơn 7100 cửa hàng trên toàn cầu, cho ra mắt các BST thời trang ấn tượng và được sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng là thành tựu lớn nhất mà Xtep có được sau 6 năm phát triển.

Sự kiện hợp tác với Ban tổ chức VPBank Hanoi Marathon 2022 chính là minh chứng tuyệt vời cho sự tin tưởng ấy. Trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục cho ra mắt những dự án và sản phẩm chất lượng tốt nhất gửi đến khách hàng.