Xtep - Nhà tài trợ độc quyền trang phục của giải VPBANK HANOI MARATHON – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Xtep - Nhà tài trợ độc quyền trang phục của giải VPBANK HANOI MARATHON

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, VPBANK HANOI MARATHON đã chính thức khởi động trở lại với đường chạy qua những biểu tượng đặc trưng của Hà Nội gồm Hồ Gươm, Hồ Bảy Mẫu, Hồ Ba Mẫu, Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch. Xen kẽ là những địa danh quen thuộc như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình và Hoàng Thành Thăng Long. 

 
 
Đánh dấu cột mốc đặc biệt trong mùa giải lần này, XTEP tiếp tục là nhà tài trợ độc quyền về trang phục cho giải chạy với tinh thần đồng hành, trực tiếp hỗ trợ trang phục cho Runner trong suốt quá trình tham dự giải. Sự đồng hành của thương hiệu trong vai trò nhà tài trợ về trang phục nhiều năm liền đã đánh dấu sự phát triển của XTEP và VPBANK HANOI MARATHON. Qua đó giải chạy sẽ trở nên chuyên nghiệp và chất lượng hơn, đem đến cho các Vận động viên trải nghiệm ngày một hoàn thiện. 
 
Trong lần hợp tác này, XTEP mong muốn mang đến cho các runner hình ảnh mới năng động, thoải mái và tự tin nhất. Thương hiệu rất tự hào khi được góp chút sức nhỏ trên hành trình chinh phục chiếc Cup vô địch trong các giải chạy của VPBANK HANOI MARATHON. Đến với giải đấu lần này, XTEP sẽ mang tới 3 phiên bản hoàn hảo: Áo đấu singlet đầy năng lượng, áo elite singlet trẻ trung thời thượng, áo Finisher Tshirt quyền lực. Trang phục thể thao chuyên nghiệp của XTEP không chỉ đem đến nguồn cảm hứng mà còn hỗ trợ VĐV rất đáng kể trong việc nâng cao thành tích thi đấu. 
 
Là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2001 với mạng lưới hơn 7100 cửa hàng. XTEP ra đời với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Một trong những tuyên ngôn của XTEP là "Cảm nhận sự khác biệt", XTEP mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình. 
 
Thương hiệu thời trang thể thao chuyên nghiệp ngày càng chứng minh vị thế khi không ngừng chuyển động tạo ra những sản phẩm hợp xu hướng đi cùng với chất lượng. Với sự đa dạng từ thời trang thể thao đến các mẫu trang phục đời thường, XTEP đang dần chinh phục những khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cao cấp, thiết kế năng động. Điều đó chứng minh cho sự tự tin của Xtep trong việc đồng hành cùng hình ảnh của các VĐV trong giải chạy năm nay.