XTEP RUNNING CLUB  CÙNG NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG TRONG GIẢI CHẠY VPBANK H – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

XTEP RUNNING CLUB  CÙNG NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG TRONG GIẢI CHẠY VPBANK HANOI MARATHON 2021

Vừa qua, vào ngày 06/03/2022 Ban tổ chức Công ty TNHH Đức Hương Anh cùng ngân hàng VPBank  đã tổ chức thành công giải chạy VPBANK HANOI MARATHON 2021 nhằm tuyển chọn Top 200 vận động viên thực hiện nhiệm vụ quốc gia tham gia đồng hành cùng SEA GAME 31 tổ chức tại Việt Nam, đồng thời nâng cao tinh thần thể thao nước nhà.

Theo phương án tổ chức mới do Liên đoàn Điền kinh Việt Nam hỗ trợ xây dựng, sẽ chỉ có 1.000 VĐV thi đấu cự ly Full Marathon (42,195 km) tại cung đường đua xe Công thức 1 (F1) ở Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy  giải chạy bị thu hẹp quy mô tổ chức bởi ảnh hưởng dịch bệnh nhưng sức hút của giải vẫn thu hút được đông đảo vận động viên trên khắp cả nước đăng ký tham gia. Dựa trên tiêu chí tuyển chọn Top 1000 vận động viên cự ly Full Marathon tại VPBANK HA NOI MARATHON 2021, BTC đã tuyển chọn ra được 600 vận động viên có đủ tiêu chuẩn để tham gia thi đấu.

Để có thể lan tỏa thông điệp ý nghĩa này đến với nhiều người hơn nữa, Xtep Việt Nam cùng những thành viên từ CLB XRC - Xtep Running Club đã hưởng ứng, chia sẻ và tham gia giải chạy với tất cả sự nhiệt huyết của mình. 

CLB XRC - Xtep Running Club được thành lập ở Hà Nội từ năm 2020 và trực thuộc thương hiệu Xtep Việt Nam. Đến nay, CLB đã thu hút được hơn 24.000 lượt theo dõi trên Fanpage Xtep Việt Nam và hơn 1.300 thành viên trong group XRC (Xtep Running Club Viet Nam).

Cùng Xtep điểm lại những con số ấn tượng trong giải chạy VPBANK HANOI MARATHON 2021 đã diễn ra thành công ở cung đường đua F1- sân vận động Mỹ Đình  vừa rồi nhé!

Sau khi giải chạy kết  thúc BTC đã chọn ra được 200 VĐV phong trào chạy đồng hành tại SEA GAME 31.

Giải chạy vừa qua, CLB Xtep Running Club – XRC có đại diện 5 thành viên tham gia, trong đó có 2 vận động viên đội tuyển và 3 vận động viên phong trào. 

VĐV Trịnh Quốc Lượng và VĐV Đào Minh Chí là 2 vận viên đội tuyển quốc gia và cũng là thành viên của CLB XRC đã hoàn thành xuất sắc cự ly 42,195km trong top 3 vận động viên chuyên nghiệp về đích thời gian sớm nhất.  Một con số vô cùng ấn tượng từ CLB XRC.

Tổng số lượng sản phẩm Xtep tài trợ cho VPBank Hanoi Marathon trong năm 2021&2022 là gần 24.000 sản phẩm.

 

 

Những thành viên của CLB Xtep Running Club - XRC cùng ngọn lửa yêu thể thao cháy bỏng. 

 

Top 3 vận động viên nam chuyên nghiệp về đích sớm nhất cự ly 42,195km

Trao phần thưởng và cúp huy chương cho 12 vận động viên đạt thành tích xuất sắc nhất với cự ly 42,195km. Ban lãnh đạo XTEP cùng những vận động viên xuất sắc của CLB XRC

Ngoài những thành viên của CLB Xtep Running Club - XRC còn có rất nhiều ngườingười yêu thích thể thao trên mọi miền đất nước cùng anh chị em nhà báo, nhà đài  đến ủng hộ và tham gia. 

Những con số ấn tượng ở trên chính là tiền đề để Xtep đồng hành tài trợ cho những sự kiện, chương trình, hoạt động thể thao nước nhànhà lớn hơn trong tương lai. Cùng chờ đón thông tin từ Xtep nhé!

Giải chạy VPBANK HANOI MARATHON diễn ra hằng năm đã trở thành hoạt động thường niên của ngân hàng VPBank cũng như Xtep Việt Nam nhằm góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao và vì một Việt Nam mạnh mẽ

 Giải chạy đã khép lại với thành công tốt đẹp và để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi VĐV tham gia, cổ động viên và BTC cũng như các nhà tài trợ.