Xtep - Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Xtep - Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam

Thể thao đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Đơn giản là việc tập luyện hàng ngày trong một vài phút đồng hồ cũng sẽ giúp tinh thần sảng khoái, khỏe khoắn hơn. Vì thế, việc tìm ra những bộ đồ thể thao chất lượng, phục vụ cho những bộ môn thể thao mà bạn đang tập là điều vô cùng quan trọng.. Điều này đã làm tiền đề cho những thương hiệu thời trang thể thao ngày càng phát triển và trở thành một phong cách được ưa dùng mỗi ngày kể cả đi chơi, hẹn hò, dạo phố. 

Nhận thấy được điều đó, thương hiệu Xtep đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt dòng thời trang thể thao cao cấp. Thời trang thể thao Xtep hứa hẹn mang đến những người yêu thời trang thể thao một sự lựa chọn mới đa dạng hơn. Tạo ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo và giá cả cạnh tranh nhất.

 

 

Hãng giày Xtep của nước nào?

Thương hiệu Xtep (Xtep International Holdings Limited) đã được thành lập năm 2001 tại Trung Quốc. Tập đoàn tập trung vào việc thiết kế, nghiên cứu, phát triển, sản xuất, kinh doanh và quản lý thương hiệu các sản phẩm thể thao bao gồm giày dép, phụ kiện, trang phục. Trải qua hơn 30 năm, công ty đang đầu về lĩnh vực thời trang đa thương hiệu với hơn 7100 cửa hàng trên toàn thế giới. 

Xtep - Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam

Hàng giày Xtep là một trong số những thương hiệu giày được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Về mặt chất lượng, giày Xtep không hề thua kém những thương hiệu giày nước ngoài với những đường may chắc chắn, tỉ mỉ và tính thẩm mỹ cao. Thương hiệu này hướng đến những khách hàng yêu thích vận động, thể thao. Các sản phẩm của Xtep cũng có form dáng chắc chắn, độ bền cao và đi rất êm ái.

Thiết kế của giày Xtep rất đa dạng, điểm xuyết và xen kẽ những chất liệu khác nhau nên được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam ưa thích.

Những sản phẩm giày Xtep không thể bỏ qua

Giày của Xtep dành cho cả nam và nữ, cùng với đó là nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau để tăng thêm sự lựa chọn. Cùng tham khảo những kiểu giày được yêu thích nhất hiện nay nhé:

Giày chạy bộ

Giày chạy bộ của Xtep sử dụng nhựa TPU, dòng giày thời trang của Xtep mang lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái nhất. Chất liệu giày kháng khuẩn, thân thiện với làn da. Đặc biệt, giày rất nhanh khô, thoáng khí, 100% Polyester, mềm mại đàn hồi với công nghệ Dynamic Form trên những đôi giày chạy thế hệ mới.

Giày tập luyện

Thoáng mát, thoải mái trong tùng chuyển động nhưng vẫn đầy thời trang với chất liệu 100% Polyester. Những đôi giày tập luyện rất phù hợp với một outfit thể thao, hoàn thiện hơn cho bộ trang phục của bạn, đồng hành trên mọi nẻo đường. Quan trong hơn hết, giày Xtep ứng dụng công nghệ tiên tiến, tọa độ êm, lực hỗ trợ và từ đó giảm áp lực mỏi chân. 

 

 

Giày thời trang

Dòng sản phẩm giày thời trang với thiết kế trẻ trung, thời thượng và đầy cá tính. Với thiết kế giày cá tính cùng màu sắc mới lạ, chắc chắn là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ. Chất liệu TPU của sản phẩm có khả năng chịu mài mòn tốt, phần đế siêu nhẹ và êm giúp chuyển động nhẹ nhàng hơn.

 

 

Giày bóng rổ

Bề mặt giày với chất liệu vải tạo sự thoáng khí, bó sát bàn chân tạo độ chắc chắn trong quá trình vận động. Thiết kế, màu sắc của dáng giày bóng rổ Xtep cũng rất trẻ trung, năng động. Giày được thiết kế vừa vặn với form chân người Việt, ôm sát bàn chân người đi, giúp tôn dáng người hiệu quả, với thiết kế phần cổ giày rộng và có đệm êm ái để bạn đi giày dễ dàng.

 

 

Mua giày Xtep chính hãng ở đâu?

Mua giày Xtep chính hãng tại đây https://xtep.vn/ bạn có thể tham khảo. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng khác nhau, không chỉ giày dép mà còn có nhiều sản phẩm thời trang khác. Bạn có thể hoàn toàn an tâm, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Đặc biệt, bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với nhân viên của Xtep để nghe tư vấn chi tiết. 

Giày Xtep rất đa dạng và phong phú. Nhà cung cấp cũng thường xuyên cập nhật nhiều mẫu giày với thiết kế mới, không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân mà còn rất thời trang. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích những items này và phối hợp chúng hàng ngày. 

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com