XTEP tự hào trở thành Nhà tài trợ trang phục cho Giải Techcombank Hà N – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

XTEP tự hào trở thành Nhà tài trợ trang phục cho Giải Techcombank Hà Nội Marathon 2022

Với thông điệp "Dấu Ấn Vượt Trội", Giải Hà Nội Marathon Techcombank được tổ chức lần đầu tiên với mong muốn truyền tải tinh thần đoàn kết, cùng nhau chinh phục mọi giới hạn và vượt qua thách thức, bước chạy “Vì một Việt Nam vượt trội”. 

Hà Nội Marathon Techcombank diễn ra trong 3 ngày cuối tuần 23 - 25/9/2022. Là sự kiện có tổng giá trị giải thưởng bằng tiền mặt cao nhất Việt Nam, giải chạy đã thu hút hàng ngàn vận động viên đăng ký tham gia. 

Là một trong những nhà tài trợ đầu tiên của Hà Nội Marathon Techcombank, XTEP hiểu được những giá trị và lợi ích mà giải chạy mang lại. Sự kiện đã góp phần lan tỏa tinh thần thể thao và tiếp thêm ngọn lửa đam mê, chinh phục giới hạn bản thân, để cùng nhau tạo ra những kỉ lục mới. 

Đồng hành cùng giải chạy lớn nhất Việt Nam này, thương hiệu thời trang XTEP hân hạnh tài trợ trang phục cho các thành viên BTC. Với mong muốn góp phần mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến vận động viên và người tham dự, hướng tới thành công rực rỡ của mùa giải đầu tiên. Trang phục tài trợ của XTEP được tạo ra trên nền chất liệu đặc biệt, ứng dụng kỹ thuật và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Sản phẩm đáp ứng mọi điều kiện thời tiết và các tính năng hỗ trợ tối đa giúp cho đội ngũ BTC làm việc hăng say, cống hiến nhiệt huyết để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mùa giải đầu tiên. 

Thương hiệu thời trang thể thao XTEP với sứ mệnh “Khiến thể thao trở nên khác biệt” đã song hành cùng thể thao nước nhà và các giải đấu Marathon mang tầm quốc tế, tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh, hấp dẫn. Mà ở đó, các runner đã thực sự được khám phá và vượt qua giới hạn của bản thân bằng chính tình yêu dành cho thể thao và chạy bộ.