Xu hướng thời trang nữ 2022: Năng động, cá tính – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Xu hướng thời trang nữ 2022 - Năng động, cá tính

Tuổi trẻ luôn cháy bỏng và năng động. Không chỉ thông qua cử chỉ, ngay từ cách ăn mặc cũng có thể thấy được phong cách cá tính của các cô nàng. Với những set đồ cool ngầu, các chị em thể hiện được sự mạnh mẽ trong con người mình. Tuyên ngôn với tất cả mọi người những điều nổi loạn nhất của bản thân. Trong bài viết ngày hôm nay, XTEP đem đến cho bạn các tips phối đồ cực năng động cho các cô nàng phong cách cá tính.

Xu hướng thời trang 2022 - Sự năng động, cá tính lên ngôi

Thế giới thời trang là một khái niệm rộng lớn và muôn màu. Đâu cần phải đầm đuôi cá hay váy xẻ tà cầu kỳ, lộng lẫy, một chiếc quần thể thao đơn giản phối với một chiếc áo thun cũng đã trở thành một phong cách rồi đấy. Thời trang nữ thường theo trào lưu, theo cái mà nhiều người quan niệm đó là đẹp, là sang, và chính trào lưu sẽ tạo xu hướng.

 

 Áo nỉ nữ Xtep 879328920094

 

Thời trang hiện đại đang ngày càng trở nên phóng khoáng, đơn giản, không còn gò bó, ngột ngạt hay diêm dúa, lồng lộn như xưa. Và xu hướng thời trang 2022 cho giới trẻ cũng đang hòa vào xu hướng chung của thời trang hiện đại.

Thời trang thể thao – Vẻ đẹp từ sự năng động

Thời trang thể thao hiện nay là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, từ thiết kế trang phục, giày dép đến phụ kiện đi kèm và cả chất liệu hay màu sắc. Đây là phong cách năng động, mặc sao cho khỏe khoắn, mang sao cho thật thoải mái,… để có thể hoạt động một cách dễ dàng trong suốt ngày dài.

Nhắc đến thời trang thể thao, chúng ta không thể nào bỏ qua những đôi giày sneakers phá cách. Trước đây, sneakers chỉ đơn thuần là những đôi giày mang phong cách năng động với những thiết kế basic, tông màu đơn tính như trắng hay đen, thì năm 2022 này tín đồ thời trang đang phát cuồng bởi những đôi sneakers đa sắc, nhiều chi tiết nổi bật đi kèm. Có một điều thú vị là sneakers không dành riêng cho giới nào, nên cả nam lẫn nữ đều có thể thoải mái đeo đuổi xu hướng này, tậu cho mình một đôi ưng ý để tự tin khoe cá tính.

 

 Quần dài thể thao nữ Xtep 879328630149

 

Những phong cách thể thao nữ nổi bật

Phong cách thể thao nữ cơ bản

Nếu bạn muốn trông thật thể thao nhưng vẫn giữ được sự an toàn, không phá cách trong một bộ trang phục thì một chiếc áo thun thể thao kết hợp cùng với quần leggings.

Những chiếc quần leggings kết hợp cùng một chiếc áo thun sẽ khiến bạn trông giản dị và thể thao. Bạn nên kết hợp cùng một đôi giày thể thao để tạo nên tổng thể cá tính. Đối với bộ đồ này, vào những ngày trời nắng hoặc lạnh, bạn có thể thêm ra bên ngoài một chiếc áo khoác phong cách thể thao.

Phong cách thể thao nữ năng động

Kiểu áo croptop là một thứ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng đang theo đuổi phong cách thể thao năng động. Nếu bạn đang có kế hoạch đi cắm trại hoặc đi dạo cùng bạn bè thì đây là kiểu thời trang mà bạn nên chọn.

 

 Quần dài thể thao nữ Xtep 879328630149

 

Phong cách thể thao nữ đơn giản

Đôi khi bạn không cần quá nhiều món đồ để tạo nên một bộ đồ mang phong cách thể thao. Chỉ cần một chiếc áo thun kết hợp cùng quần dài cũng đã tạo nên bộ đồ đậm chất thể thao.

Phong cách quyến rũ

Thời trang theo phong cách thể thao nữ không có nghĩa là bạn không thể trông quyến rũ. Một chiếc áo hai dây màu trắng kết hợp cùng quần legging trông cũng thật quyến rũ. 

Phong cách thể thao dễ thương

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách vừa ấn tượng nhưng vẫn dễ thương thì một chiếc chân váy với áo thun cộc tay cho mùa hè mát mẻ.

Hay những chiếc áo hoodie mix với chân với xếp ly dáng ngắn, chân váy chữ a cùng đôi giày thể thao là một cách tuyệt vời để tạo nên phong cách thể thao thoải mái mà cũng thật hợp cho mùa thu đông. Một chiếc túi đeo chéo và giày sẽ làm cho tổng thể ngoại hình của bạn trông đẹp hơn nhiều

Phong cách thể thao thu đông

Vào những ngày trời bắt đầu trở lạnh, lúc này, bạn có thể thử một cách phối đồ mới chính là áo khoác gió kết hợp cùng quần legging. Một tip phối đồ dành cho bạn mà rất nhiều người nổi tiếng áp dụng chính là mặc áo gió có màu neon hoặc màu sắc rực rỡ.

 

 Áo khoác hai lớp nữ XTEP 879328150126

 

XTEP hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp các phái nữ hiểu rõ về phong cách thời trang thể thao nữ cùng những đặc điểm nổi bật và những cách biến tấu trong việc kết hợp những items để tạo nên những set đồ thể thao cá tính, trẻ trung và năng động.

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com