Yếu tố đánh giá chất lượng của chiếc áo khoác nam – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Yếu tố đánh giá chất lượng của chiếc áo khoác nam

Một chiếc áo khoác đẹp được tạo thành bởi nhiều yếu tố, với mỗi loại trang phục lại có đặc điểm riêng. Vì vậy để chọn áo khoác xứng tầm đẳng cấp quý ông cần những yếu tố nào? Cùng XTEP tìm hiểu về những cách giúp các quý ông có một chiếc áo khoác chất lượng nhé.

Chọn áo khoác xịn cho nam vừa đẹp vừa chất

Chất liệu áo

Đây là yếu tố lớn nhất trong việc xác định giá của một chiếc áo khoác. Hiện nay, áo khoác nam chính hãng được làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau. XTEP khuyên cho bạn nên tùy thuộc vào những tính chất công việc của bản thân để lựa chọn cho mình chiếc áo phù hợp. 

 

 Áo khoác jacket nam Xtep 879329120146

 

Đường may

Đường may có thể nhìn thấy ở phía trên hoặc ẩn vào bên trong của áo khoác. Những chiếc áo khoác ngoài đẹp mắt, sẽ tạo nên sự khác biệt cho người mặc.

Lớp lót trong áo

Những chiếc áo khoác chất lượng nhất có chất liệu lót riêng biệt ở tay áo và thân áo, và bạn thường sẽ thấy chất liệu cách nhiệt chất lượng cao hơn ở phần thân áo. 

Khoang tay áo khoác

Phần khoang tay được thiết kế những lỗ khoét trên áo khoác cao hơn. Điều này cho phép dễ dàng di chuyển và phù hợp hơn về mặt tổng thể. Các lỗ khoét sâu hơn trên áo khoác sẽ hạn chế chuyển động của cánh tay.

 Áo khoác nam Xtep 980329120099

Khóa kéo

Một chiếc khóa kéo rẻ tiền là một chất liệu kém chất lượng của một chiếc áo khoác giá rẻ. Chính vì vậy, một chiếc áo khoác xịn đòi hỏi phần khóa kéo đạt chất lượng cao.

Tiêu chí chọn địa chỉ mua áo khoác nam thật chất lượng

  • Địa chỉ uy tín, có thương hiệu: Lựa chọn áo khoác thuộc thương hiệu nổi tiếng là một trong những điều đầu tiên cần quan tâm khi đi mua áo khoác. Đối với những thương hiệu lớn, uy tín sẽ đảm bảo đem lại cho bạn những chiếc áo khoác bền bỉ và có những chế độ hậu mãi quan trọng như bảo hành, chăm sóc sản phẩm định kỳ, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cách bảo quản,…
  • Chế độ bảo hành tốt: Địa chỉ bán áo khoác chất lượng phải có những chính sách bảo hành tốt cho khách hàng, như thay mới hay đổi trả, cam kết đền bù nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng

Địa chỉ nên mua áo khoác chất lượng 

XTEP sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những ai có nhu cầu mua áo khoác xịn cho nam. 

 Áo khoác nam Xtep 981329940263

XTEP luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới để cho ra đời những mẫu áo ấn tượng, độc đáo và không bao giờ lỗi mốt. Từ đó, khách hàng luôn có sự đổi mới trong lựa chọn.

Đặc biệt, khi mua áo nam tại XTEP, các quý ông sẽ được hưởng chế độ bảo hành ưu việt. Ngoài ra, chi phí áo khoác tại XTEP cũng phù hợp với túi tiền của rất nhiều người. Với phân khúc mức giá phù hợp, phái mạnh có thể thoải mái lựa chọn các mẫu áo mình yêu thích.

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com