Những điều cần biết về mũ lưỡi trai nam – Xtep Việt Nam
Giỏ hàng

Những điều cần biết về mũ lưỡi trai nam

Mũ lưỡi trai là phụ kiện mà hầu hết chàng trai nào cũng đều sở hữu, là item không thể thiếu trong tủ đồ, nó không chỉ có công dụng để đội mỗi khi đi ra ngoài, đi chơi mà nó còn tạo được phong cách, cá tính mạnh mẽ cho các chàng trai. Tuy nhiên, các chàng đã hiểu rõ về mũ lưỡi trai chưa? Hãy cùng XTEP tìm hiểu 1 số những điều bạn nên biết về mũ lưỡi trai nam nhé.

Giới thiệu về mũ lưỡi trai

Chiếc mũ lưỡi trai đã được ra đời dựa trên nhu cầu che nắng, che mưa của con người. Tuy nhiên ngày nay mũ lưỡi trai là loại mũ rất thông dụng, được rất nhiều người sử dụng, không chỉ để che nắng mỗi khi ra ngoài nữa mà nó còn là 1 phụ kiện góp phần tạo nên phong cách, cá tính riêng. Mũ có cấu tạo khá đơn giản, gồm 1 phần mũ bao quanh đầu hình tròn và 1 phần lưỡi trai hình bán nguyệt nhô ra ngoài, để bảo vệ khuôn mặt, tránh ánh nắng mặt trời. 

 Mũ lưỡi trai nam Xtep 879337210020

 

Nên chọn chất liệu mũ lưỡi trai như thế nào?

Vải cotton là chất liệu vải được sử dụng nhiều và rất thông dụng. Chất vải cotton mềm, thoáng mát, thấm hút mồ hôi vô cùng tốt, rất thích hợp cho việc đi ra ngoài trời nắng. Nó còn có 1 điểm cộng mà hầu hết chàng trai nào cũng đều thích đó là sẽ không gây ảnh hưởng đến nếp tóc, không bị hút tóc, gây bết dính. Giúp các chàng trai hoàn toàn có thể tự tin sau khi tháo mũ. 

Vải Polyester cũng là loại vải cũng được sử dụng để làm mũ lưỡi trai, thành phần chính để làm nên chiếc mũ chính là nhựa tái chế. Với chất liệu vải này, các chàng trai hoàn toàn không lo mũ bị thấm nước, bám bụi,...Sau khi giặt cũng không hề bị nhăn, vẫn giữ được form mũ. 

Một loại vải mà các chàng trai cũng có thể chọn đó chính là kaki, nó có độ bền cao, co giãn tốt, ít bị nhăn và vô cùng thoáng mát. Màu sắc của những chiếc mũ kaki cũng rất đa dạng, bắt mắt, các chàng trai tha hồ lựa chọn kiểu mẫu ưng ý, phù hợp.

 

 Mũ lưỡi trai nam Xtep 879337210020

 

Chọn mũ lưỡi trai nam sao cho phù hợp với khuôn mặt?

Để chọn được 1 chiếc mũ lưỡi trai ưng ý, phù hợp bạn nên dựa trên hình dạng của khuôn mặt. Việc chọn được chiếc mũ tương xứng với khuôn mặt không chỉ đem đến sự thời trang, mà còn tôn lên được vẻ đẹp cuốn hút của khuôn mặt bạn. 

  • Với những chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn, bạn nên lựa chọn những chiếc mũ lưỡi trai có form cao lên 1 chút để có thể tạo được sự hài hòa với khuôn mặt. Nên tránh chọn những chiếc mũ form tròn đều, vành rộng, thì sẽ càng làm cho khuôn mặt của bạn trở nên tròn hơn
  • Với những chàng trai sở hữu khuôn mặt vuông chữ điền, bạn nên chọn những chiếc mũ có vành nhỏ, không quá rộng, để có thể ôm sát khuôn mặt bạn, tôn lên được điểm mạnh của khuôn mặt, và làm cân đối khuôn mặt
  • Với những chàng trai sở hữu khuôn mặt trái xoan, những anh chàng sở hữu khuôn mặt này thường rất dễ lựa chọn mũ, bởi mũ nào cũng có thể phù hợp với khuôn mặt này. Vậy nên khi đứng trước tủ đồ mà không biết chọn kiểu nào, hãy cứ chọn 1 chiếc mũ mà bạn cảm thấy yêu thích, phù hợp với tâm trạng hôm đó của bạn
  • Với những chàng trai sở hữu khuôn mặt dài, nên chọn những dáng mũ lưỡi trai có dáng tròn, chóp thấp để cân bằng lại khuôn mặt. Chọn được những chiếc mũ cân xứng với khuôn mặt sẽ giúp bạn trông trở nên thật đẹp trai và còn phong cách hơn rất nhiều
 Mũ lưỡi trai nam Xtep 879337210020
 

Chú ý đến kích cỡ khi mua mũ lưỡi trai

Khi mua những chiếc mũ lưỡi trai, các chàng nên chú ý đến kích cỡ, nên chọn 1 chiếc mũ vừa vặn với đầu, không nên chọn những chiếc mũ quá to và rộng. Một chiếc mũ vừa vặn với đầu vừa đảm bảo sự thoải mái, độ an toàn khi đi ra ngoài trời, gió lớn và vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, tạo nên phong cách thời trang cho các chàng trai. 

Mũ lưỡi trai thông dụng là thế, hầu hết các anh chàng nào cũng đều sở hữu trong tủ đồ. Tuy nhiên, nhiều anh chàng chưa thực sự hiểu rõ về những chiếc mũ lưỡi trai, cũng như chưa chọn được chiếc mũ phù hợp với khuôn mặt. 

Hy vọng qua bài viết này, các chàng đã hiểu kĩ hơn về chất liệu, cách chọn mũ sao cho cân xứng với khuôn mặt, đảm bảo được tính thẩm mỹ và thời trang nhé. Hãy ghé qua XTEP để có thể tham khảo và chọn được chiếc mũ lưỡi trai ưng ý nhé! 

Công ty TNHH Đầu tư Việt Bộ

Tầng 12A, tòa Discovery Complex, Cầu Giấy, Hà Nội

(024)32033315

xtepvietnam@xtep.com